* Tòa nhà văn phòng 319 Bộ quốc phòng tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội là một trong những tuyến phố lớn kết nối các quận trong khu vực nội thành hà nội. Nằm trong khu trung tâm kinh tế phát triển của hà nội khu tiếp giáp giữa quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giao thương.
* Tòa 319 Lê Văn Lương được thiết kế cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe rộng rãi , chất lượng xây dựng công trình đúng tiêu chuẩn thiết kế, nội thất trang thiết bị văn phòng hiện đại đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng.
* Thông Số Văn Phòng Cho Thuê :
+ Tổng diện tích cho thuê 1 sàn là : 690m2
+ Diện tích thuê nhỏ nhất : 105 m2
+ Chiều cao trần : 2,7m
+ Hệ thống điều hòa : Hệ thống điều hòa trung tâm
+ Hệ thống điện : 2 Máy phát điện dự phòng công suất 1500KVA đáp ứng cho chiếu sáng, thang máy, máy tính và máy văn phòng và điều hòa.
+ Hệ thống thang máy :5 thang máy tốc độ cao hiệu Misubitshi tốc độ 2,5m/s
+ Nội thất văn phòng : Đèn chiếu sáng, điều hòa, trần giả thạch cao, tường đã sơn, hệ thống chống cháy. Các đầu chờ dây dẫn, cáp điện thoại, internet, ổ điện.
Văn phòng 319 Bộ quốc phòng là văn phòng hiện đại cao cấp cùng tiện ích đồng bộ đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.Các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và tư vấn miễn phí.
Liên hệ : Nguyễn Thị Lan
Phone: 0982.988.121
Email: lan.nguyen@ezhome24h.com
Add: Tòa nhà EZ số 16 đường Trung Yên 5,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội.
Tag: Văn phòng cho thuê,tòa nhà 319 Bộ Quốc phòng,văn phòng cho thuê đường Lê Văn Lương,quận Cầu Giấy,văn phòng cho thuê cao cấp.