Cho thuê văn phòng chia sẻ giá re và hiện đại, chuyên nghiệp và được ưa chuộng nhất là văn phòng bao trọn gói. Với loại hình này, công ty sẽ có thể tự cá nhân sở hữu ngay 1 phòng làm việc riêng. Phòng làm việc trọn gói trợ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều phí tổn:
+ Lễ tân tiếp đón khách đc đào tạo chuyên nghiệp.
+ Ko tốn phí đầu tư cho khu vực tiếp khách thoáng mát, sang trọng
+ Doanh nghiệp có thể tiết giảm đc các khoản đầu tư trang thiết bị văn bộ phận đầu như bàn, ghế, hệ thống điều hòa, máy nóng lạnh, ĐTDĐ, fax, máy scan,…
+ Không phải lo nghĩ quá không ít về kinh phí thuê mặt qua,điện nước, internet truy cập tốc độ cao.
+ Công ty chẳng phải đầu tư triển khai phòng họp lộng lẫy, sang trọng với đầy đủ một vài những trang thiết bị cần phải có.
+ Chi phí cho việc thuê bảo an 24/24, tạp vụ riêng
+ Cung cấp một số những dịch vụ lợi ích trợ giúp doanh nghiệp với giá tiền thuê phù hợp
->Cho thuê văn phòng trọn gói tại trung tâm Hà Nội, 5S Office Business Center
Công ty đang cần phải tìm kiếm nơi cho thuê phòng làm việc để làm văn phòng làm việc đại diện hoặc văn phòng giao dịch thì văn phòng bao trọn gói là rất phù hợp. Tiện nghi của một số văn phòng cho thuê này đều đã đc lắp đặt 1 số loại tiện nghi thích hợp với một vài dòng hình khác nhau mà doanh nghiệp mong muốn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp chung với giá cả ưu đãi.
Điểm cộng mà văn phòng trọn gói mang lại cho doanh nghiệp khá nhiều so cùng văn phòng làm việc cho thuê truyền thống như giúp đỡ cho doanh nghiệp có một văn phòng sở hữu riêng cho mình thực để bản hợp đồng, lại có khả năng bảo đảm tiết giảm kinh phí tối đa và đem lại hiệu quả tốt cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. Một số những giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập công ty, những nhóm đề án thường chọn lựa giải pháp cho thuê văn phòng này.
Tuy vậy với một số doanh nghiệp tầm khoảng trung và cao hơn, phòng làm việc cho thuê hình thức này sẽ không phù hợp do ko đáp ứng đủ mong ước về bầu không khí văn phòng làm việc cho khá nhiều người cùng làm việc. nhất là, những phương tiện dùng cho quy mô công ty lớn ở nơi đây cũng không chắc có khả năng bảo đảm đc so cùng với mong ước dùng của công ty cũng như một vài phòng riêng cho một số những phòng ban như ban giám đốc, bộ phận kế toán.
Từ quy mô cũng như biện pháp hoạt động của công ty, chủ doanh nghiệp cần phải chọn lựa cho cá nhân mẫu hình văn phòng làm việc cho thuê phù hợp.
Mời quý khách liên hệ ngay với Ban quản lý để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ:
TẠI HÀ NỘI
Vui lòng liên hệ : Mrs Huyền : 091.203.5885 hoặc 04.7300.6969
Skype : dhhuyen
Email : cs1@5soffice.com.vn
Phòng cho thuê đặt tại ttrung tâm Hà Nội vị trí tại đầu Quận Đống Đa giáp với Quận Hai Bà Trưng, luôn sẵn sàng với chỗ ngồi làm việc riêng, văn phòng ảo được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Shared Office - Virtual Office - Services Office at center Hanoi Vietnam
Website: 5SOffice - Business Center Văn ph