Hiện nay lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà bạn cũng là 1 điều khá mất thời gian. Bởi vì, trên thị trường có hàng trăm loại, mẫu mã sàn gỗ công nghiệp mà bề ngoài nhiều loại giống hệt nhau.
Tuy nhiên, lựa chọn hàng đầu được đặt ra đó là tính chất vật lý hay nói cách khác là độ bền bỉ, chống nước chống va chạm của sàn gỗ. Lựa chọn hàng đầu nội thất yourhouse muốn giới thiệu tới quý khách hàng đó là sàn gỗ Malaysia. Tuy nhiên nổi bật nhất, đáng sử dụng nhất phải kể tới sàn gỗ Robina.
Ván sàn gỗ Robina được sản xuất tại Malaysia bởi tập đoàn gỗ ván sàn hàng đầu Đông Nam Á Robin Resources (M) SDN BHD là một thành viên của tập đoàn Robin Group.
Ván sàn gỗ Robina hiện nay đang là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng bởi chất lượng tốt, khả năng chịu ẩm cao, phù hợp khí hậu Việt Nam. So sánh với các loại gỗ ván sàn công nghiệp khác thì Robina lại không quá phô trương, không pr hay quảng cáo rầm rộ, chỉ ai đã dùng mới biết được chất lượng thực sự của dòng sản phẩm này.
Thương hiệu Robina đã có mặt tại Việt Nam trên 10 năm và cho đến nay chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định. Chúng ta có thể tìm thấy được những thông tin đánh giá tích cực của những người đã sử dụng thực tế tại các diễn đàn, đặc biệt là webtretho để có thể thấy rằng chất lượng thực không chỉ thông qua những lời quảng cáo. Nếu sử dụng đúng mục đích, ván sàn có thể đạt được thời gian sử dụng trên 20 năm.

Nhà chung cư thì có thể lắp đặt sàn gỗ Robina[/b] ở mọi nơi bao gồm cả khu bếp, chỉ trừ nhà vệ sinh và ban công. Nước rơi rớt trong quá trình nấu ăn không phải là vấn đề đối với Robina, khi đó bạn chỉ cần sử dụng một chiếc giẻ lau ẩm lau nhẹ là sạch ngay. Đối với trẻ nhỏ nô đùa lại càng an tâm, ván sàn không gây hại đến sức khỏe các bé, không may té ngã lại bớt đau hơn, mặt sàn rất khó bị trầy xước trước các vật dụng đồ chơi của các bé. Ở tại tầng 1 hay phòng có diện tích rộng bạn có thể chuyển sang sử dụng loại ván sàn có độ dày 12mm để cho cảm giác chắc chắn hơn, độ ổn định cao hơn nữa. Tuy nhiên giá thành sẽ có sự chênh lệch đáng kể.
Do vậy nếu cần một loại sàn gỗ Malaysia chất lượng tốt, sử dụng lâu bền thì Robina là cái tên hàng đầu để lựa chọn.