vay theo hóa đơn đện/nươc/cap/internet
"Vay tín chấp là một cứu cánh cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trước khi quyết định vay tín chấp các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ và đến nhiều ngân hàng để được tư vấn, cuối cùng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.

Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
Với gói vay tín chấp, bạn có thể xem như đây là cách “vay nóng” ngân hàng với lãi suất được quản lý chặt chẽ và an toàn hơn những tổ chức đen khác.
Đối với những món hàng có giá trị như máy vi tính, máy chụp hình, điện thoại... bạn vẫn có thể sử dụng khoản vay tín chấp này để chi trả. Thậm chí, đối với việc tu sửa sắc đẹp, bạn vẫn có thể dùng vay tín chấp để thực hiện điều này.Nhưng nếu bạn không muốn vay một số tiền lớn như vậy, và bạn cũng không có tài sản để thế chấp cho ngân hàng thì sao? Chính từ đó mà một hình thức vay tiền mới xuất hiện: đó là hình thức vay tín chấp ngân hàng.Nếu bạn nghĩ tới việc vay tín chấp để đi du lịch chỉ vì bạn quá hứng thú trước một lời quảng cáo thì về mặt tài chính, đó là một ý tưởng tồi. Việc vay tín chấp để đi du lịch khác với việc bạn thế chấp tài sản để mua nhà. Chưa kể, lãi suất vay tín chấp cũng rất cao. Đây có thể là một gánh nặng tài chính mà bạn phải đối mặt lâu dài sau khi đã hưởng thụ chuyến du lịch của mình.
Bảo hiểm vay tín chấp là gì?. Đây là loại bảo hiểm được mua để bảo hiểm cho gói vay của mình. Đối với hình thức vay tín chấp tỷ lệ xảy ra rủi ro là rất cao. Do đó trong quá trình vay vốn mọi người được giới thiệu sử dụng loại bảo hiểm này. Đây chính là sự ra đời của loại bảo hiểm này.
Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.
Bạn có thể có nhiều lý do về việc nên du lịch. Ví dụ như: nếu không đi, tôi sẽ không có cơ hội nào khác trong thời gian dài, hay chuyến đi sẽ tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả hơn… Nhưng tất cả đều không thay đổi được sự thật là việc vay tiền đó làm cho tình hình tài chính của bạn xấu đi. Với những tài sản không sinh lời như túi xách hàng hiệu, điện thoại/ tivi đời mới, bạn nên có tiền trong tay trước khi mua chúng.Loại bảo hiểm này hoàn toàn có lợi cho người vay. Trong trường hợp người vay có rủi ro gì thì bên bảo hiểm sẽ chi trả khoản vay cho ngân hàng. Tuy nhiên việc có nên mua loại bảo hiểm này hay không phụ thuộc vào người vay. Và dù có lợi nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn không nên mua. Ngược lại bạn có thể mua để an toàn hơn khi thực hiện vay tín chấp.
Vay tín chấp tiêu dùng (hay còn gọi là vay tiêu dùng tín chấp) là hình thức cho vay để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.
Vay tín chấp hoàn toàn không cần có tài sản chứng minh nào. Mà hoàn toàn dựa trên uy tín và năng lực của người đi vay. Việc chứng minh năng lực người đi vay cần dựa trên những loại hình tài sản hữu hình như thu nhập, sổ tiết kiệm…Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
Thế chủ động trong việc quyết định cho vay trả góp tín chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy rất cao đối với người vay mới có thể quyết định cho vay tín chấp.Hạn chế của việc vay tín chấp tiêu dùng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Hiện nay, hoạt động cho vay tín chấp đang diễn ra phổ biến ở khắp mọi nơi. Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng và các công ty tài chính. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm chắc được các quy định pháp luật về vay tín chấp."