Những câu hỏi liên quan đến vay tín chấp là câu hỏi luôn được xuất hiện nhiều nhất ở các khách hàng không nắm rõ được thủ tục vay vốn tại các ngân hàng. Để hiểu rõ hơn về vay tín chấp hôm nay chúng tôi - Cashwagon sẽ phân tích cụ thể hơn về nội dung này nhé!

Hiện nay, nhu cầu vay vốn tiêu dùng và bổ sung vốn kinh doanh của người dân ngày một tăng, nhất là vào dịp cuối năm, đây cũng là dịp để các ngân hàng thương mại đẩy mạnh sản phẩm dịch vụ tín dụng đến với người tiêu dùng. Các khoản vay tín chấp thường có giá trị nhỏ, cho nên thủ tục thường khá đơn giản, thời gian cho vay nhanh chóng nên mặc dù lãi suất cho vay cao hơn khoản vay thông thường nhưng sản phẩm cho vay tín chấp vẫn được khá nhiều khách hàng lựa chọn.
Vay tín chấp đang là lựa chọn thích hợp cho cán bộ công nhân viên đang công tác tại các cơ quan, hỗ trợ cho vay tín chấp với số tiền dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng, thủ tục nhanh gọn. Tùy từng đối tượng, điều kiện thực tế của khách hàng, mức lãi suất ngân hàng đưa ra sẽ khác nhau. Điều kiện thu hút khách hàng tham gia là không cần tài sản đảm bảo thế chấp và hồ sơ giải ngân được hoàn thiện trong vòng 2 ngày.
Hiện nay, ngân hàng nào cũng muốn đẩy mạnh cho vay nên đưa ra mức lãi suất khá cạnh tranh. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu vay vốn kinh doanh, mua sắm hay tiêu dùng dịp cuối năm thì vay tín chấp tai Cashwagon đang là sự lựa chọn thích hợp. Bởi vì:
Cashwagon thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí cho khách hàng đăng ký lần đầu. Chỉ cần lần đầu đăng ký tại Cashwagon, với khoản vay dưới 3 triệu và kỳ hạn vay dưới 10 ngày, bạn sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất và 0% phí.
Khi đăng ký tại Cashwagon, bạn sẽ được biết rõ lãi suất và chi phí ngay từ khi bạn chọn khoản vay và kỳ hạn vay. Con số này là minh bạch và công khai và bạn có thể biết được số tiền nợ cần thanh toán vào cuối kỳ bao gồm lãi suất và chi phí là bao nhiêu.
Thời gian duyệt thường không quá 1 ngày. Thời gian lâu hay mau sẽ còn phụ thuộc độ chính xác, tin cậy của thông tin bạn cung cấp. Nếu được xét duyệt, thông thường bạn sẽ nhận được tiền chỉ 5 phút sau đó.
Không như các hình thức vay tín chấp khác, vay online tại Cashwagon chỉ cần có CMND và số tài khoản/số thẻ ATM để đăng ký. Ngoài ra, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ loại giấy tờ nào khác. Bạn cũng không cần phải chứng minh thu nhập hoặc thế chấp tài sản hay người bảo lãnh.
Hình thức thanh toán tại Cashwagon vô cùng đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương pháp trả nợ phù hợp và tiện lợi nhất với mình. Bạn có thể thanh toán tại cửa hàng tiện lợi qua Payoo, hoặc thanh toán Payoo online. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Viettel Post hoặc chuyển khoản ngân hàng.
Hi vọng với những thông tin hữu ích cung cấp từ Cashwagon, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ hay băn khoăn về trường ngôn ngữ này – “vay tín chấp”, nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ số điện thoại: 19002204 để được hỗ trợ tận tình.