Hiện tại, vay tín chấp prudential đang là sản phẩm được khách hàng ưu chuộng vì đáp ứng được nhu cầu tài chính cá nhân cũng như là giải pháp hữu hiệu giải quyết khó khăn của cá nhân. Nếu bạn đang cần tiền để thực hiện kế hoạch như mua sắm, tiêu dùng cho gia đình, đóng học phí hay kinh doanh mà chưa có đủ nguồn vốn thì đừng lo lắng.

Hãy tham khảo ngay khoản vay tín chấp prudential đà nẵng, hà nội, tphcm cũng như tất cả chi nhánh trên toàn quốc. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn vay tin chap prudential nhanh chóng với điều kiện và thủ tục đơn giản nhất và lãi suất thấp nhất 2017.

Đà Nẵng: 0935 294 143 - 0934 019 956Hà Nội: 0904 057 601 - 0986 720 385TP HCM: 0963 767 138 - 0916 831 739
Lãi suất vay tín chấp prudential
Cách tính lãi suất vay tín chấp Prudential hiện nay
Lãi suất vay tín chấp Prudential năm 2017 dao động từ 0,85% đến 1,99% tương đương với 1,5% đến 3,1% theo số dư nợ giảm dần. Hiện nay, Prudential Finance cung cấp 3 gói vay không thế chấp bao gồm: Vay tín chấp prudential theo lương, vay tín chấp bảo hiểm prudential hoặc những bảo hiểm khác, vay tín chấp dựa theo hạn mức thẻ tín dụng.

Lãi suất vay tín chấp Prudential theo lương
Công ty tài chính Prudential hỗ trợ chương trình vay tín chấp theo lương với cách tính lãi dựa theo dư nợ giảm dần với cách tính như sau:

Mức lương < 5 triệu/tháng: Lãi suất vay tín chấp Prudential là 38%/năm
Mức lương 5 đến 6 triệu/tháng: Lãi suất vay tín chấp Prudential là 35,5%/năm
Mức lương 6 đến 12 triệu/tháng: Lãi suất vay tín chấp Prudential là 32%/năm
Mức lương > 12 triệu/tháng: Lãi suất vay tín chấp Prudential là 27,5%/năm
Mức lương >15 triệu/tháng: Lãi suất vay tín chấp Prudential là 22%/năm
Mức lương >20 triệu/tháng: Lãi suất vay tín chấp Prudential là 18%/năm
Lãi suất vay tín chấp Prudential theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
Đối với khách hàng sở hữu bảo hiểm Prudential: lãi vay là 32%/năm
Đối với khách hàng sở hữu bảo hiểm khác: lãi vay là 34,5 %/năm
Lãi suất vay tín chấp Prudential theo hạn mức thẻ tín dụng
Khách hàng cá nhân sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng nước ngoài (ví dụ HSBC, ANZ….): Lãi vay là 29,5%/năm
Khách hàng cá nhân sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng trong nước: Lãi suất áp dụng tương đương lãi suất tín chấp Prudential theo lương.
Bảng tính lãi suất vay tín chấp prudential hiện nay
Đà Nẵng: 0905 626 639Hà Nội: 0986 720 385TPHCM: 0963 767 138
Điều kiện và hồ sơ của hình thức vay tín chấp Prudential
Điều kiện vay tín chấp Prudential khá đơn giản, chỉ cần độ tuổi từ 21 đến 55 ( đối với nữ) và 58 (đối với nam) là có thể đăng kí tham gia vay vốn. Khi vay theo lương yêu cầu cá nhân có mức thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng, dù nhận lương tiền mặt hoặc lương chuyển khoản đều có thể tham gia vay.

Khách hàng vay tín chấp prudential theo lương yêu cầu: đơn vị công tác nếu là công ty TNHH/DNTN thì công ty phải thành lập từ 5 năm trở lên hoặc số vốn điều lệ ít nhất là 5 tỷ đồng. Trường hợp cá nhân đi làm ở công ty CP thì thời gian thành lập ít nhất 3 năm hoặc vốn điều lệ ít nhất là 9 tỷ đồng.

Yêu cầu về thời gian công tác: Khách hàng 25 tuổi trở lên có thời gian làm việc ít nhất là 3 tháng ở nơi hiện tại. Những khách hàng ít hơn 25 tuổi thì cần ít nhất 1 năm làm việc tại công ty hoặc có 2 năm kinh nghiệm khi làm việc ở công ty cũ.

Xem thêm: Vay tín chấp vpbank
Đối với hình thức vay tín chấp bảo hiểm prudential yêu cầu cá nhân đang đi làm thì phải công tác ít nhất 1 năm. Đối với người tự doanh, nếu đóng bảo hiểm AIA, Bảo Việt, Manulife, Prudential ít nhất 3 năm thì không cần cung cấp giấy phép đăng kí KD. Cá nhân phải đóng bảo hiểm ít nhất 1 năm, riêng Ace life phải đóng từ 2 năm trở lên, số tiền đóng tối thiểu là 1 triệu/năm.

Đối với hình thức vay tín chấp prudential theo hạn mức thẻ tín dụng yêu cầu khách hàng có sở hữu thẻ tín dụng của bất cứ ngân hàng nào ở Việt Nam. Đồng thời yêu cầu cá nhân đang đi làm tại đơn vị nào đó/tự kinh doanh mới được hỗ trợ vay.

Thủ tục, hồ sơ vay tín chấp prudential khá đơn giản, chỉ cần cung cấp:
Mẫu đơn vay vốn theo mẫu của tổ chức Prudential Finance
Bản sao giấy CMND còn hiệu lực
Bản sao sổ hộ khẩu nguyên cuốn/KT3/KT4/giấy xác nhận tạm trú
Bản sao giấy phép lái xe/thẻ nhân viên/bằng cấp có ảnh
Một số giấy tờ khác liên quan hình thức vay vốn tín chấp Prudential
Kinh nghiệm khi vay tín chấp Prudential lãi suất thấp hiện nay
Khi vay vốn ở prudential, khách hàng nên biết cách tính lãi dựa theo 2 hướng, để từ đó biết cách tính và xác định khoản vay nhanh chóng nhất:

Đối với công ty nằm trong danh sách ưu tiên: Mức lương càng caothì lãi suất càng giảm. Lãi suất chỉ từ 1,9% - 3%/tháng (trả góp đều, lãi suất tính trên số dư nợ giảm dần). Mức lãi suất này tương đương với số dư nợ gốc là 1,07% - 1,79%/tháng.
Đối với công ty không nằm trong danh sách ưu tiên: Dù mức lương nào thì cũng chỉ có một mức lãi là 1,9%/tháng (tính theo dư nợ gốc) tương đương với số dư nợ giảm dần là 3,25%/tháng.
Có thể thấy mức lãi ở công ty tài chính như Prudential như vậy là hợp lí. Dù cao hơn so với lãi suất ngân hàng nhưng phân khúc khách hàng đa dạng. Mức thu nhập khoảng 4 triệu là có thể đăng kí vay tín chấp prudential 2017 nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh. Với đa dạng gói vay phù hợp với điều kiện của khách hàng, hướng đến giải pháp phù hợp nhất dành cho mọi cá nhân có nhu cầu vay vốn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được gói vay đúng với điều kiện cá nhân và được hưởng mức lãi thấp nhất.
Nguồn: [replacer_a]