vay tín chấp theo cà vẹt xe máy
"Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn.
Các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.
Bạn có thể vay tín chấp để giải quyết những vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu, bạn có thể dùng để thanh toán những khoản nợ ngắn hạn, lên kế hoạch thực hiện dự án kinh doanh của mình hoặc chỉ đơn giản là đi du lịch.Khi nộp hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, bạn cần thể hiện năng lực hoàn trả khoản vay. Bằng cách thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất. Hoặc bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần nhất. Bạn cần chứng minh mình có đủ khả năng thu được số tiền nhất định qua hàng tháng để trả nợ. Khi nhận được tiền, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, đám cưới, tiêu dùng, du lịch, mua sắm…Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.
Nếu bạn là người đầu tư chứng khoán khôn khéo, bạn sẽ biết làm gì với số tiền của mình và tìm đến nơi cho vay ưu đãi nhất. Còn nếu bạn đang loay hoay tìm nơi để vay tiền cho việc đầu tư chứng khoán, thì bạn không phải là một người chơi chứng khoán có chiến lược. Bạn chỉ là nhà đầu tư nghiệp dư, mua vào và bán ra ngay khi giá dao động có lợi cho mình với số tiền bạn vay được. Như vậy việc vay tín chấp có vẻ mang nhiều rủi ro.Nếu công ty của bạn đang hoạt động và bắt đầu ăn nên làm ra, bạn có thể thương thảo với ngân hàng về việc vay tín chấp để phát triển doanh nghiệp. Còn nếu bạn chỉ có ý tưởng không thôi thì chẳng ngân hàng nào sẵn sàng cho bạn mượn. Lựa chọn duy nhất là bạn phải vay tín chấp với lãi suất cao.Khi tiến hành vay vốn ngân hàng thì việc hoàn trả đúng hạn là điều bắt buộc. Tuy nhiên sẽ có nhiều trường hợp thanh toán trễ hoặc thanh toán trước thời hạn. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này để có giải pháp xử lý. Đặc biệt khi thanh toán sớm hoặc muộn bạn cần phải chuẩn bị thêm giấy tờ gì. Hay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì để được giải quyết.
Thủ tục vay như thế nào cũng còn phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn vay. Khi đó người vay sẽ được nhân viên tư vấn yêu cầu bổ sung những loại hồ sơ, chứng từ gì có liên quan. Nhưng thông thường thì vay tín chấp hồ sơ giấy tờ đơn giản, ít hơn so với vay thế chấp.
Bảo hiểm vay tín chấp là gì?. Đây là loại bảo hiểm được mua để bảo hiểm cho gói vay của mình. Đối với hình thức vay tín chấp tỷ lệ xảy ra rủi ro là rất cao. Do đó trong quá trình vay vốn mọi người được giới thiệu sử dụng loại bảo hiểm này. Đây chính là sự ra đời của loại bảo hiểm này.
Khi bạn nộp hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng, tổ chức tín dụng không quá quan tâm đến chi tiết mục đích vay của bạn. Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn như thế nào, miễn đó đều là mục đích vay tiêu dùng là sẽ thỏa mãn điều kiện của sản phẩm vay. Các tổ chức tín dụng sẽ quan tâm nhiều hơn đến khả năng thanh toán của bạn để ra quyết định cho vay hay từ chối.
Bạn có thể vay tín chấp khi cần tiền để lo chi phí cho những mục đích như: cưới hỏi, du lịch, mua những món đồ tiêu dùng… hoặc các nhu cầu khác để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tài chính của mình.
Thời gian duyệt hồ sơ ngắn có thể giải ngân ngay trong ngày. Tuy nhiên, tùy theo từng khu vực có thể giải ngân trong 2 - 3 ngày với khoản vay từ 10 triệu đến 300 triệu
Vay tín chấp hoàn toàn không cần có tài sản chứng minh nào. Mà hoàn toàn dựa trên uy tín và năng lực của người đi vay. Việc chứng minh năng lực người đi vay cần dựa trên những loại hình tài sản hữu hình như thu nhập, sổ tiết kiệm…Đặc biệt các hình thức vay vốn này không đòi hỏi giấy tờ phức tạp. Mức lãi suất cho vay cực kỳ ưu đãi và phù hợp với nhiều đối tượng người vay. Ngoài ra, thời gian được áp dụng riêng cho từng loại. Tuy nhiên nhìn chung nó khá dài để bạn có thể thanh toán trả nợ đúng kỳ hạn.
Hạn chế của việc vay tín chấp tiêu dùng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Thế chủ động trong việc quyết định cho vay trả góp tín chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy rất cao đối với người vay mới có thể quyết định cho vay tín chấp."