Tủ bếp đang là nội thất không thể thiếu trong mỗi căn bếp, tủ bếp không chỉ mang đến những bữa cơm ngon cho gia đình mà còn mang đến hơi ấm, ấm cúng cho căn bếp, đem lại sự ấm áp cho các thành viên trong gia đình mỗi khi quây quần bên nhau. Tủ bếp gỗ giáng hương đã đem đến luồng mới gì cho nhà bạn ?
Sự hoàn mĩ chất liệu gỗ
Gỗ giáng hương là một loại gỗ tự nhiên có ở Việt Nam là một trong những loại gỗ quý, có mùi thơm đặc trưng và màu sắc sang trọng, vì vậy gỗ giáng hương được sử dụng nhiều trong kiến trúc nội thất và kiến trúc trang trí. Tủ bếp gỗ giáng hương hiện nay cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, tủ bếp gỗ giáng hương có màu vàng đỏ tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng và dễ chịu nên đa số được sử dụng để thiết kế tủ bếp.
Với tính chất thân gỗ cứng và nặng nên tủ bếp gỗ đẹp giáng hương có độ bền cực kỳ cao, không bị cong vênh mối mọt trong thời gian sử dụng, đặc biệt tủ bếp gỗ giáng hương luôn mang đến những đường nét hoa văn những đường chỉ những cạnh góc thật tinh xảo và sắc bén phù hợp với những kiến trúc cổ điển và tân cổ điển.
Sáng tạo trong phong cách thiết kế
Khác với Tủ bếp gỗ công nghiệp , tủ bếp được thiết kế theo phong cách cổ điển với màu nâu sẫm của gỗ giáng hương tăng phần ấm cúng và lịch sự cho không gian bếp. Tủ bếp gỗ giáng hương được sáng tạo với những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng gợi cảm giác cổ điển, lịch sự. Bộ tủ bếp kết hợp với bộ đèn chùm cổ điển sẽ đem lại một không gian hoàng gia ngay trong căn nhà của bạn.
Tủ bếp gỗ đẹp với các ngăn tủ được thiết kế sát và kín, đường viền gỗ đơn giản thuận tiện cho việc lau chùi. Tủ bếp gỗ giáng hương còn có bàn đảo xinh xắn tăng diện tích chế biến thức ăn trong phòng bếp. Đặc biệt, gỗ giáng hương là loại gỗ bền, có tính chống ẩm, chống mối mọt, cong vênh nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của tủ.
_________________________*________________________ ____
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111