Vệ sinh nhà ở giá rẻ
"Đây là công đoạn gần cuối, các vết bẩn còn sót lại trên đồ nội thất, sàn nhà và các phòng sẽ được lau sạch sẽ bằng khăn sạch(chuyên dụng) kết hợp với hóa chất. Mọi vị trí sẽ được làm sạch từ bàn ghế, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, hành lang, quạt trần, đèn – tranh treo tường, tủ sách, bàn trang điểm, sàn nhà, cây cảnh, cửa kính….
Quá trình vệ sinh thô là cần thiết và phân rõ ràng so với quá trình vệ sinh tinh, đây là sự khác biệt từ một công ty vệ sinh chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng nhận thấy. Việc vệ sinh thô trước sẽ loại bỏ các vết bẩn khó sạch một cách tập chung và triệt để và tránh bỏ sót. Những thiếu xót còn lại sẽ được xử lý nốt trong qúa trình vệ sinh tinh.
Cung cấp các gói dịch vụ như vệ sinh nhà cửa định kỳ, vệ sinh nhà cửa theo giờ, vệ sinh nhà cửa đón Tết, vệ sinh nhà cửa trọn gói,…
Bạn cần liệt kê những công việc cần làm và số lượng nhân viên để công ty có thể đưa ra mức giá phù hợp cho bạn. Hơn thế nữa công ty thường có các đợt khuyến mãi đặc biệt cho các dịp lễ với mức giá hấp dẫn.
Từ giúp việc nhà, chăm sóc cây cảnh phong thủy, spa, chăm sóc mẹ và bé đến sửa chữa gia dụng và nhà cửa, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng.
Chúng tôi còn có gói dịch vụ dọn vệ sinh 3 trong 1 để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, siêu nhanh, thuận tiện và hợp phong thủy.
Các hạng mục tổng vệ sinh nhà cửa: Vệ sinh hút bụi trần, lau chùi bóng đèn, quạt, mấy lạnh và tất cả thiết bị treo tường, Vệ sinh đánh bóng sàn chà sàn bằng máy công nghiệp chuyên dụng, Vệ sinh cử kính cửa gỗ và các laoij cửa,…Vệ sinh cầu thang bộ, kính cầu thang, Vệ sinh hút bụi lau chùi bàn tủ kệ ghế, Vệ sinh hút bụi lau chùi tủ bếp, Vệ sinh toilet, kính che tắm kính soi, Vệ sinh hàng lang, ban công, lô gia.
Bạn đang rất lo lắng vấn đề vệ sinh nhà của mình bởi tính chất công việc này mất rất nhiều thời gian công sức. Trước khi dọn vào ở bạn muốn tổng vệ sinh nhà sau xây dựng? hoặc sau thời gian sử dụng bạn có nhu cầu tổng vệ sinh, làm sạch tổng thể lại ngôi nhà của mình.
"