Tin rao vặt: Vì sao chọn mua chung cư Five Star Garden - Kim Giang

  1. Thông tin bài viết

    Vì sao chọn mua chung cư Five Star Garden - Kim Giang

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Thanh Xuân
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    198922
    TK
    Di động
    0949520544
    Cố định
    0982631582
    Thông tin chi tiết
    Chung cư Five Star Kim Giang quy hoạch là thành phố hiện đại thu nhỏ nằm tại số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội được triển khai và xây dựng dưới bàn tay của chủ đầu tư là Tập đoàn GFS - đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản.

    LÝ DO CHỌN MUA CĂN HỘ FIVE STAR KIM GIANG
    Những lý do chính thuyết phục được khách hàng chọn mua căn hộ Five Star sẽ được chúng tôi tổng hợp tóm gọn trong bài viết bên dưới đây:
    1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
    Five Star Garden là một dự án duy nhất đang xây dựng trong khu vực Ngã Tư Sở hiện nay có vị trí giao thông thuận lợi nằm ngay trên mặt đường Kim Giang và quy hoạch Vương Thừa Vũ kéo dài rộng 30m đang triển khai. Từ dự án khách hàng có thể kết nối với khu vực trung tâm và vành đai 3 chỉ trong tích tắc.
    2. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
    Tập đoàn GFS là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện dự án chung cư Five Star. Một đơn vị có tiềm lực tài chính vững mạnh giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Khẳng định được tên tuổi trên nhiều công trình tầm cỡ lớn: Five Star Weslake, Five Star Trường Chinh,... đảm bảo triển khai thực hiện dự án theo đúng tiến độ.

    3. TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
    Hướng tới cuộc sống hoàn hảo tràn ngập tiếng cười dự án Five Star Kim Giang trang bị đầy đủ hầu hết các tiện ích của các chung cư cao cấp như: phòng tập gym, Spa, phòng khám, bể bơi, nhà trẻ,... giúp cư dân sống tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.

    4. NỘI THẤT BÀN GIAO TIỆN NGHI
    Trang bị nội thất bàn giao đi kèm khá hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi như: tủ bếp, trần thạch cao, nóng lạnh, sàn gỗ,...

    5. GIÁ BÁN CẠNH TRANH
    Five Star là một trong số ít các dự án đang triển khai và hoàn thiện nằm gần khu vực Ngã Tư Sở được thiết kế tiêu chuẩn hiện đại phong cách châu Âu. Tuy nhiên, mức giá bán các căn hộ tại chung cư số 2 Kim Giang lại rất cạnh tranh so với khu vực xung quanh, ở đây quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 1.6 tỷ quý khách đã sở hữu được một căn hộ với đầy đủ tiện nghi.

    Hotline
    0982.631.582
    Lần sửa cuối bởi phucbds95, ngày 30-05-2016 lúc 02:14 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google