Máy điều hòa chảy nước là hiện tượng phổ biến của nhiều gia đình sử dụng máy điều hòa không khí. Đây không phải là rất nghiêm trọng nhưng nó không phải là dễ chịu cả. Chúng ta hãy cùng xem xét nguyên nhân của nước nóng và lạnh và cách khắc phục!

Ống thoát nước bị hỏng

Nguyên nhân phổ biến nhất là ống nứt. Điều hòa đã được vận hành trong một thời gian dài, độ ẩm trong phòng được tách ra khỏi không khí trước khi rơi vào trong nhà và sau đó vào khay nhỏ giọt và hình thành tảo chảy vào ống thoát nước. Khi ống thoát nước bị vỡ sẽ làm cho nước chảy ra ngoài. Trong trường hợp này, bạn nên yêu cầu nhân viên sửa chữa thay ống mới.
Đơn vị trong nhà có nhiều bụi

Điều hòa không khí kéo dài sẽ gây ra vấn đề thoát nước bẩn. Nếu ống thoát nước bị tắc, bạn chỉ cần làm sạch bộ phận trong nhà. Bạn tháo bộ lọc bụi, tháo ống phun và khô và sau đó lắp lại. Với bẩn bẩn, bạn có thể pha loãng chất tẩy rửa để làm sạch màn hình.

Điều hòa không khí mất khí

Lý do tiếp theo là điều hòa không khí là không khí. Khi điều hòa không khí bị mất khí sẽ dẫn đến băng đá đông lạnh bên trong các đơn vị trong nhà, làm cho máy không đảm bảo nhiệt độ mong muốn và tan chảy băng qua catcher, tràn ra. Trong trường hợp này, bạn không thể tự mình kiểm soát, nhưng hãy nhờ kỹ thuật viên kiểm tra, nạp lại máy và hoàn thành bộ phận trong nhà.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra rằng không có vật cản trong các đơn vị ngoài trời vì đây cũng là một lý do tại sao không khí nóng lạnh.

Với thông tin cung cấp ở trên, Điện máy TRẦN ANH hy vọng bạn có nhiều kiến thức để bình tĩnh lại khi máy nước nóng đang chạy. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Nguồn : www.trananh.vn