Vì sao nên chọn khu đô thị FLC Garden City làm nơi để gia đình bạn sống?

Hotline: 094.660.1491 - 0964.88.5656

Khi tìm mua 1 dự án, bạn thường đặt ra các câu hỏi: dự án do chủ đầu tư nào xây dựng? tiến độ xây dựng và bàn giao có đúng hạn không? Giá cả? dự án có đáp ứng đầy đủ nhu cầu khi về sinh sống hay không?...

FLC Garden City được xây dựng dựa trên sự khảo sát, nghiên cứu tâm lý khách hàng khi có nhu cầu mua căn hộ thì dựa trên những tiêu chí gì?



Trước khi lựa chọn mua căn hộ ở khu đô thị FLC Đại Mỗ, các bạn hãy biết thêm về những ưu điểm vượt trội của dự án so với các dự án khác là gì:

- Thứ nhất: FLC Garden City được xây dựng trên ý tưởng hướng đến 1 không gian sống xanh, trong lành, mang hơi thở của thiên nhiên vào từng ngôi nhà. Dự án tận dụng là làm đẹp tối đa những khoảng không gian cây xanh, mặt nước. Phủ xanh không gian sống của bạn bằng cây xanh và hoa cỏ.

- Thứ hai: hồ điều hòa của dự án nằm phía trung tâm có diện tích 1ha, đây là trọng điểm khai thác cảnh quan kiến trúc của khu đô thị. Chúng tôi tận dụng không gian mặt nước tự nhiên, điều chỉnh lại hình dáng hồ nước cho mềm mại, linh hoạt hơn, kết hợp với các tuyến hướng giao thông để chủ động thay đổi không gian khi cần thiết. Hồ nước trung tâm dự án FLC Garden City, không chỉ là nơi dạo chơi, thư giãn của dân cư trong khu đô thị mà còn là điểm nhấn không gian, giúp điều hòa vi khí hậu, mang đến sự tươi mát cho những ngày hè nóng bức,giảm đi sự ngột ngạt thường có của những khu đô thị hiện đại.



- Thứ ba: các đảo cây xanh, vườn hoa, công viên lớn, bé khác nhau được sắp xếp xen kẽ giữa các khu nhà ở trên cở sở bố trí, thiết kế hợp lý. Đan xen giữa các nền cây xanh bóng mát, cây trang trí, phong cảnh thống nhất với 3 tầng cao, trung bình và thấp tầng, tạo nên một hệ thực vật phong phú, xanh tươi suốt bốn mùa nhưng vẫn đảm bảo được hình thức đẹp, hiện đại, mềm mại và điểm xuyết hài hòa để không làm che lấp những công trình kiến trúc đẹp của khu đô thị.

- Thứ tư: hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, các khu vui chơi giải trí, phòng tập thể thao đa năng, khu văn phòng cho thuê với quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế… được bố trí tại 5 tầng khối đế của các tòa nhà chung cư FLC Garden City. Đây là nơi hội tụ và tỏa sáng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế với sự đa dạng về các ngành hàng, hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng đồng thời là khu tiện ích giải trí phong phú, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và hưởng thụ cuộc sống của dân cư trong khu đô thị FLC Garden City cũng như khu vực lân cận.



- Thứ năm: ngoài các khu nhà ở, khu chức năng và khuôn viên cây xanh, quy mô dự án dành riêng ra 2.600 m2 đất để xây dựng trường mầm non, mang đến cho trẻ em trong khu đô thị một không gian học tập và sinh hoạt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi ưu tiên bố trí xây dựng trường mầm non gần khu vực hồ trung tâm để làm giảm tiếng ồn từ các phương tiện giao thông trên các trục đường lớn vào trường học và giúp các bế có một không gian yên tĩnh, thoáng mát, trong lành để học tập, vui chơi. Tại đây, bên cạnh các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, các phòng chức năng: phòng thiết kế và nghệ thuật, phòng học nhạc, phòng kịch, phòng chiếu phim… các bé có khu vui chơi và học tập riêng với những trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với lứa tuổi và chương trình giảng dạy của cấp mầm non như: các hồ bơi nhỏ, sân chơi, phòng chơi, hố cát, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời.



Đến với chung cư FLC Garden City bạn sẽ được hưởng thụ cuộc sống trong lành, yên bình bên cạnh đó còn thấy được cuộc sống năng động, đầy đủ tiện ích tại nơi đây. Diện tích cây xanh, công viên tại FLC Garden City Đại Mỗ chiếm đến 16,1% được mệnh danh là “ lá phổi xanh” cho toàn bộ khu chung cư đô thị. Đây chính là điểm nhấn quan trọng của khu chung cư mang lại cho khách hàng một cuộc sống tươi đẹp nhất.

Hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sự nhiệt tình của chúng tôi khi được bạn ghé thăm.

Công ty cổ phần tư vấn BĐS sàn Âu Lạc

VPGD: P2501 – tòa HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – HN

Chuyên viên tư vấn: Mai Linh 094.660.1491 - Trọng Hoàng 0964.88.5656