Vì Sao Nên Đầu Tư Vào Condotel Đà Nẵng ?

Thứ nhất: Condotel Đà Nẵng nằm trên VỊ TRÍ VÀNG:
Dự án Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa về mặt cảnh quan, phong thủy cũng như giá trị về mặt thương mại trong thành phố Đà Nẵng. View trược tiếp ra sống Hàn thơ mộng. Khách hàng sở hữu Căn hộ khách sạn Condotel Đà Nẵng sẽ yên tâm khi căn hộ sẽ luôn đạt công suất khai thác phòng cao nhất.
Thứ hai: Chủ đầu tư Condotel Đà Nẵng là Vingroup
Không chỉ là đơn vị đứng đầu cả nước về bất động sản đô thị mà còn là đơn vị tiên phong xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng đến Việt Nam. Luôn mang lại những sản phẩm tốt nhất ( biệt thự nghỉ dưỡng Resort & Villas và Khách sạn căn hộ Condotel ) tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng.

Thứ ba: khách hàng tham gia chương trình cam kết cho thuê khi mua Condotel Đà Nẵng
Khách hàng mua căn hộ khách sạn tại Condotel Đà Nẵng của chủ đầu thư Vingroup được tham gia chương trình ký gửi kỳ nghỉ, cam kết cho thuê lại dưới sự quản lý vẫn hành của Vinpreal ( thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao ), với lợi nhuận cam kết cho thuê tối thiểu 10%/ năm trong 5 năm đầu tiên. Hiện nay chưa có một chủ đầu tư nào lại cam kết mức sinh lời cao tới 10% lợi nhuận cho khách hàng như Vingroup . Lựa chọn sản phẩm của Vingroup để đầu tư là lựa chọn thông minh sáng suốt nhất.

Thứ tư: Sở hữu Condotel Đà Nẵng vĩnh viễn và được trao đổi kì nghỉ trọn đời với 15 đêm miễn phí 1 năm:
Khách hàng khi mua căn hộ khách sạn tại Vinpearl Condotel Đà Nẵng được tặng 15 đêm nghỉ/ năm, miễn phí trọn đời trong toàn hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl trong cả nước . Hệ thống Vinpearl đã có mặt hầu hết ở các điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước như Nha Trang ( Condotel Lê Thánh Tôn vàCondotel Trần Phú Nha Trang ), Condotel Phú Quốc… , ngoài ra khách hàng có thể tặng kỳ nghỉ cho bạn bè, đối tác, người thân trong 15 đêm nghỉ miễn phí trọn đời của mình . Sở hữu căn hộ khách sạn Condotel Đà Nẵng vừa mang lại giá trị tinh thần cũng như giá trị lợi nhuận gia tăng trong tương lai.

Thứ năm: Giá Condotel Đà Nẵng thấp hơn Condotel ở Nha Trang
Chỉ từ 2 tỷ bạn đã có thể trở thành chủ nhân của 1 trong những căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao đẹp bậc nhất tại Tp Đà Nẵng

Thứ sáu: dịch vụ tiện ích của Condotel Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 sao
Condotel Đà Nẵng sở hữu những dịch vụ tiện ích như một trung tâm thương mại và quy mô như khách sạn 5 sao. Căn hộ khách sạn được thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả mọi người..

Thứ 7: Đầu tư Condotel Đà Nẵng – Đầu tư cho dài hạn
Tích lũy tài sản : Vay tối đa 40%, sau đó dùng tiền cho thuê trả lãi vay và vốn gốc. Sau vài năm có thể sở hữu được một bất động sản ngay trung tâm TP đáng sống nhất Việt Nam. Giá trị gia tăng của sản phẩm sẽ tăng liên tục theo từng năm theo tốc độ phát triển của Đà Nẵng. Dự kiến tăng liên tục từ 5-10 năm.
Tóm lại với Chính sách đầu tư vô cùng hấp dẫn khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua với dự án condotel Ngô Quyền Đà Nẵng:
– Đầu tư chỉ từ 2 tỷ. Chỉ cần nộp 700tr, hỗ trợ vay vốn 65% giá trị căn hộ Condotel, lãi suất 0% năm đầu tiên.
– Cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm giá trị căn hộ trong vòng 5 năm . Trong khi thực tế các dự án khác không cần cam kết vẫn đạt lợi nhuận cao bởi vì trung tâm thành phố đảm bảo việc cho thuê. Vinpearl với đội ngũ và kinh nghiệm thương hiệu khách sạn của mình sẽ đảm bảo tối đa tỷ suất sinh lời của KH
– Tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl / năm trọn đời

Để Biết Thêm Thông Tin Về Dự Án Và Các Ưu Đãi Vip Từ CĐT Anh/Chị Vui Lòng Liên Hệ :
0934 697 247 – Ms.Tâm Như Ngọc

Tâm Như Ngọc luôn tư vấn cho bạn thông tin chính xác đến từng chi tiết nhỏ và tối đa hóa lợi ích của bạn .
Hoặc đăng ký ngay tại đây : http://goo.gl/forms/6vA3juxMMi
Cập nhật thêm các sự kiện lớn và các BĐS tốt nhất tại đây : https://www.facebook.com/bdsnendautu/