Vì sao nên mua máy hút mùi? Máy hút mùi làm được những gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

>> Trần Anh

Giúp không gian bếp luôn trong lành, sạch sẽ

Sau khi chế biến các món nướng, chiên, xào, dù muốn hay không thì nhà bếp của bạn cũng sẽ bị bám lại các mùi dầu mỡ, mùi thức ăn từ cá thịt, mùi rác thải, mùi ẩm mốc rất khó chịu và lâu dài sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của cả gia đình.

Máy hút mùi lúc này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ với thao tác bật nút khởi động, điều chỉnh công suất hút chỉ sau vài phút là máy sẽ hút sạch khói dầu khi chiên xào, mùi thức ăn... trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.




Đèn chiếu sáng tiện ích

Một số máy hút mùi còn thiết kế đèn chiếu sáng không chỉ thuận tiện với việc nấu nướng của chị em, tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm đèn mà còn tạo được cảm giác ấm cúng trong gian bếp nữa đó.

Đa dạng kiểu mẫu, tô điểm cho không gian bếp

- Máy hút mùi có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, có loại đặt âm trong kệ bếp rất tiết kiệm diện tích, hay gắn lên tường, treo độc lập giữa nhà... cho nên tùy theo nhu cầu, thiết kế bếp mà bạn chọn loại máy hút mùi thích hợp nhất.

- Nhưng dù chọn loại nào, máy hút mùi với thiết kế hiện đại, thanh lịch cũng sẽ giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.




Dễ sử dụng, dễ vệ sinh

- Bảng điều khiển có thiết kế là nút bấm hoặc cảm ứng có chú thích rõ ràng giúp bạn dễ dàng bật/tắt máy hút mùi, bật/tắt đèn chiếu sáng, chỉnh tốc độ hút.

- Thân máy được làm bằng chất liệu chống bám bẩn tốt, nhẵn mịn nên rất dễ làm sạch với khăn ẩm.

- Với tấm lưới lọc, bạn chỉ cần tháo tấm lưới ra rồi ngâm với nước ấm có pha loãng nước rửa chén trong 15 - 20 phút, tiếp theo lấy khăn lau lại với nước sạch là xong việc vệ sinh máy.

Nhãn hàng tin cậy, nổi tiếng thế giới

- Máy hút mùi được bán ở thị trường Việt Nam, đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Electrolux (Thụy Điển), Malloca, Teka (Tây Ban Nha)… Cho nên, người dùng không phải lo lắng về chất lượng, thiết kế của sản phẩm.

Nguồn : www.trananh.vn