Vì sao quý vị nên mua BT Hoa Sữa của Vietstarland?

Cty Vietstarland là một trong những công ty phân phối truyền thống các dự án thuộc thương hiệu Vinhomes của công ty VIC. Cùng những thành công vượt qua mong đợi được đánh dấu qua kết quả doanh thu "không tưởng" mà đại lý đã có được trong các khu đô thị trước đó của tập đoàn VIC như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, vinhomes riverside …


Cty Vietstarland đã có được sự tin tưởng và tín nhiệm của chủ đầu tư. Hiện nay, công ty chúng tôi đang phân phối chính thức biet thu vinhomes riverside Hoa Sữa, Hoa Lan, Hoa Phượng. chương trình chủ đầu tư mở bán biet thu [replacer_a] vào đầu tháng 11 vừa qua đã đem tới một cơ hội hấp dẫn cho khách hàng khi có quyết định trở thành một cư dân mới của khu đô thị sinh thái đáng sống nhất Việt Nam này.

Khi đến với Vietstarland để giao dịch mua biệt thự, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không mua hàng theo trung gian. Điều đó giúp bạn hạn chế được các rủi ro về tài chính cũng như thời gian và công sức của khách hàng.

Vietstarland chúng tôi phân phối truyền thống các căn biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa với những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Tự hào là đại lý phân phối Vvinhomes riverside hoa anh đào uy tín nhất. Đến với Vietstarland quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý cần có như: hợp đồng mua bán, hóa đơn VAT, giấy nộp tiền cho chủ đầu tư, hợp đồng chuyển nhượng bản sao... Quý khách sẽ được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ trong suốt quá trình tìm hiểu.

Các nhà môi giới BĐS của Vietstarland sẽ tư vấn quý khách mua BT biệt thự vinhomes riverside với những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Tự hào là đại lý phân phối Vvinhomes riverside hoa sua sao cho thích hợp với khả năng kinh tế và mong muốn của mọi khách hàng. Các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ tất cả quy trình chuyển nhượng và hướng dẫn giao dịch miễn phí.

Các dịch vụ được chuyên viên miễn phí tại Vietstarland như: kê khai thuế TNCN - đây là một công đoạn mất nhiều thời gian nhất. Nhưng dưới sự hướng dẫn của nhân viên công ty, khách hàng sẽ được giao dịch nhanh chóng chỉ trong 1 ngày; tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm thủ tục vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi của chủ đầu tư.

48 căn biệt thự vinhomes riverside hoa anh dao Hoa Sữa 10 & 11 đã xong với ưu đãi bán hàng vô cùng thu hút. Khách hàng được vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 2 năm đầu. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa có thể tham gia chương trình cam kết cho thuê lại của chủ đầu tư với lãi suất lên tới 4 tỷ đồng trong vòng 2 năm.