Không chỉ thu hút khách hàng bởi chuỗi tiện ích đồng bộ lộng lẫy cùng không gian sống trong sạch, một tại những điểm nổi bật giúp Chung cư 201 Minh Khai lấy được lòng bạn này chính là tọa lạc địa lí thuận tiện.


vị trí TRÁI TIM MỚI CỦA Thủ Đô

nằm ở cung đường Minh Khai, Dự án Hinode City nằm tại vùng phía Nam – nơi trái tim mới của Hà Nội. Đây sẽ là khu vực tập trung dân cư đông đảo hàng đầu Thủ Đô, mật độ giao thông cực kì linh hoạt và ổn định.
đặc biệt, đây còn là địa điểm dân cư có dân trí cao, phần đông là các bậc trí thức, người đi làm có công việc và thu nhập ổn đinh. Bởi vậy, nó tạo nên một không gian sống văn minh, lịch sử, 0 chỉ giúp người trưởng thành có thêm không nhỏ mối quan hệ mà còn giúp trẻ em phát huy khả năng của mình.

vị trí ĐỒNG BỘ cơ sở vật chất

Hinode Minh Khai Tọa lạc ở khu vực được thành phố Tp.Hà Nội rất quan tâm bùng nổ cơ sở hạ tầng hạ tầng đồng bộ và hoàn thành. Địa điểm đây, mất độ người dân tham gia giao thông cao Nhưng vô cùng ít khi xảy ra tắc đường.
Hơn thế, nằm trong chung cư Hinode, quý khách còn có thể di chuyển đến lớn địa điểm khác tại thành phố mà Không mất không nhỏ thời kì và tiền bạc
  • Khu trung tâm thương mại Time City – Không.5km
  • Phố đi bộ Hồ Gươm – Phố Cổ Thủ Đô – 4km
  • Công Viên Tuổi trẻ - 800m
  • Hồ điều hòa Thanh Nhàn – Không.5km
  • những bệnh viện đông đảo cùng những trường đại học trọng tâm

vị trí PHÁT TÀI PHÁT LỘC


Theo nguồn tin đáng tin cậy, vùng phía Nam là địa danh nằm trong dự án đầu tư nâng cấp của thành phố để biến thành trung tâm kinh tế, văn hóa, hành chính mới. Vì thế, khi đầu tư hay mua nhà trong dự án 201 Minh Khai, quý khách có vô cùng lớn thời cơ để kinh doanh và phát triển. Địa danh đây được dự báo sẽ là dòng chảy phát tài, phát lộc cho những ai có khát vọng đầu tư ở mai sau

Với toàn bộ những lợi thế ưu việt về vị trí của, chắn hẳn Dự án Hinode City sẽ là sự lựa chọn đỉnh cao cho quý khách.