Tin rao vặt: Vị trí ưu đãi cho dự án Căn hộ Celadon City Tân Phú

  1. Thông tin bài viết

    Vị trí ưu đãi cho dự án Căn hộ Celadon City Tân Phú

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Tân Phú
    Diện tích mặt bằng
    66 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    181808
    TK
    Di động
    0913278800
    Thông tin chi tiết
    Tổng quan căn hộ Celadon City Tân Phú
    - Vị trí: Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.
    - Dự án được thiết kế quy hoạch bởi Surbana – Doanh nghiệp phát triển đô thị lớn nhất Singapore và thiết kế nội thất bởi công ty Artsy Expressions – một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu của Malaysia.
    - Tổng diện tích dự án: 825.216,5 m2
    - Tổng vốn đầu tư: 25.000 Tỷ



    Không chỉ mang đến cho cư dân Celadon City một môi trường sống trong lành, chủ đầu tư còn mong muốn mang đến cho cư dân Celadon City một “khu rừng” nhiệt đới với cỏ cây, hoa lá cùng không gian sống yên tĩnh và thanh bình qua việc đầu tư một khu công viên tập trung rộng 16,4 ha. Nơi đây không bao lâu nữa sẽ mọc lên khu rừng với cây tán rộng chắc chắn sẽ là điểm thư giản, nghỉ ngơi lý tưởng cho cư dân khi sinh sống tại Celadon City.



    Với vị thế đắc địa tại quận Tân Phú, Celadon City có tổng diện tích 82 ha với điểm nhấn chính là hơn 16 ha diện tích công viên mảng xanh và hồ sinh thái. Celadon City đã góp phần chứng minh được quyết tâm và cam kết của Gamuda Land mang đến một cuộc sống xanh, sạch cho cộng đồng dân cư. Khu đô thị cao cấp này ngày càng được hoàn thiện hơn với sự có mặt của trung tâm thương mại – mua sắm rộng 3,51 Aeon Mall do tập đoàn bán lẻ Aeon Nhật Bản đầu tư, quản lý tại Việt Nam thu hút rất nhiều người đến tham quan mua sắm.



    Các công viên xanh không chỉ là nơi thanh lọc không khí cho khu đô thị, nơi nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân mà còn là những di sản văn hóa của những đô thị văn minh.Đó cũng là lý do tại sao những nhà đầu tư xây dựng BDS như Gamuda Land chú trọng phát triển những không gian cây xanh tại Celadon City



    Dự kiến các hạng mục tiện ích sẽ dần hoàn thanh sớm như khu thể thao phức hợp rộng 5,43 ha với hệ thống trang thiết bị hiện đại dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 3/2017; khu căn hộ Ruby C, một phần của dự án, sẽ được hoàn thành vào quý 1/2017.

    Liên hệ tham quan nhà mẫu: 0913278800
    Website: Cn hộ Celadon City T

    Can ho celadon city tan phu
    Lần sửa cuối bởi khangdien66, ngày 17-09-2015 lúc 10:03 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google