Sắp đến sinh nhật người ấy bạn đang không biết phải làm gì để gây bất ngờ và tạo được ấn tượng tốt cũng như thể hiện được tình cảm của mình? Tại sao bạn không thử tự tay mình làm một chiếc [replacer_a] trong ngày ý nghĩa này?

1. CÁCH LÀM BÁNH SINH NHẬT IN ẢNH TẶNG NGƯỜI ẤY

Phòng trào in ảnh lên bánh sinh nhật là một cách làm rất mới mẻ, tạo sự độc đáo và được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, để in ảnh lên bánh sinh nhật không quá phức tạp như bạn nghĩ, chỉ với 1 chút khéo léo, tỉ mỉ. Bạn đã có thể tự làm ra được những chiếc bánh kem in ảnh tặng người ấy đầy ý nghĩa mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Cùng bắt tay vào thực hiện ngay nhé!

Video hướng dẫn cách làm bánh sinh nhật tặng người yêu:
bánh kem sinh nhật tặng người yêu

Đầu tiên, bạn cũng chuẩn bị phần cốt bánh như những cách làm bánh kem sinh nhật thông thường. Phần cốt bánh này nên được phủ sẵn một lớp kem, để việc in ảnh trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy phủ một lớp kem trắng.

Bạn in một tấm ảnh bất kỳ mà bạn thích nhất. Một lưu ý nhỏ là hãy chọn kích thước ảnh phù hợp với kích thước của bánh. Thông thường, kích thước ảnh phải <½ kích thước của bánh để bạn có thể thực hiện cách thao tác trang trí khác cho bánh.

Tiếp đến, bạn đặt hình lên một vị trí thích hợp trên bánh. Trang trí những đường viền sao cho đẹp mắt nhất theo sở thích và trí tưởng tượng của mình là được. Khi đặt hình lên bánh, bạn nên lưu ý không nên để phần kem quá nhão và ướt. Vì như vậy, việc đặt ảnh sẽ rất khó, kèm theo hình của bánh kem sẽ bị xấu.
>>>Xem thêm: Cách làm các https://www.youtube.com/watch?time_c...&v=GdrLATr6ILE

2. CÁC MẪU BÁNH CHÚC MỪNG SINH NHẬT NGƯỜI YÊU NAM VÀ NỮ
– MẪU BÁNH SINH NHẬT TẶNG NGƯỜI YÊU NAM




– MẪU BÁNH SINH NHẬT TẶNG NGƯỜI YÊU NỮ





>>>Xem thêm: Cách mẫu bánh sinh nhật hình con vật tặng người thân

Cách làm bánh kem tặng người ấy cũng không hề khó đúng không nào? Với những bí quyết làm bánh sinh nhật đơn giản mà Điện máy Flash vừa bật mí đến bạn, chắc chắn sẽ giúp bạn chiếm trọn được tình cảm của người ấy. Không tin thì hãy thử nhé!

Chúc bạn thành công và có những thành phẩm ưng ý nhất!