Viện thẩm mỹ diva Bến Tre hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo giúp cho hơn 100.000 khách hàng “lột xác” thành công.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi
Để xứng danh là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu, bên cạnh các yếu tố về cơ sở vật chất Viện thẩm mỹ diva Bến Tre đặc biệt chú trọng đến yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng tại Việt Nam. Họ không ngừng đầu tư vào việc trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua những buổi tập huấn, tiếp cận với các công nghệ làm đẹp mới nhằm mang đến kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ được tư vấn và thăm khám trong quá trình thực hiện liệu trình, bạn còn được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chăm sóc một cách nhiệt tình, chu đáo nhất sau khi kết thúc dịch vụ. Vì vậy, khách không phải lo lắng về vấn đề “tiền mất tật mang” như ở một số địa chỉ làm đẹp khác.
Hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến


Luôn nắm bắt xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Viện thẩm mỹ Diva – Bến Tre không ngừng cập nhật hệ thống máy móc hiện đại. Hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.

Một số công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, Hàn Quốc như: trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, trị nám bằng công nghệ Laser Alphatech, đánh tan mỡ nhanh chóng với công nghệ Lipo Theramax Plus…

Mặt khác, hệ thống phòng dịch vụ và các dụng cụ thẩm mỹ được vô trùng hoàn toàn để không gây ra bất kỳ sai sót hay biến chứng nào. Với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Viện thẩm mỹ Diva sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như “nữ hoàng’’ thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Phone : 0911 666 968
Địa chỉ
281A Đại lộ Đồng Khởi, P. Phú Tân, TP. Bến Tre