Một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng muốn đi làm đẹp đó chính là tìm được một địa chỉ uy tín. Vậy Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai có uy tín và an toàn cho phái đẹp đến để cải thiện các khuyết điểm về ngoại hình hay không? Để có sự lựa chọn thông thái nhất chị em nên đọc ngay bài viết sau đây nhé!
Làm đẹp An toàn – Hiệu quả dài lâu tại Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai
Thẩm mỹ viện DIVA Đồng Nai có 2 cơ sở tại 266F, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa và 339 Lê Duẩn, H. Long Thành, Đồng Nai. Đây là hai địa chỉ nằm trong những chi nhánh của hệ thống Thẩm mỹ DIVA – Thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng lớn nhất tại miền Nam. Được thành lập vào năm 2014, qua 5 năm hoạt động DIVA spa đã mở rộng ra gần 30 cơ sở trên khắp các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Tiền Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Long An…

Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai nổi tiếng vì quá tốt 1
Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai nổi bật với quy mô khang trang, sang trọng
Điều này khẳn định một điều rằng chất lượng dịch vụ ở Thẩm mỹ viện DIVA Đồng Nai và hầu hết các tỉnh thành đều đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

^^^ https://thammydiva.com.vn/vien-tham-my-diva-dong-nai/
Điều quan trọng nhất tại đây thực hiện các dịch vụ làm đẹp bằng những công nghệ hiện đại nhất như: điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, ….Bạn có thể kiểm chứng bằng cách đến trực tiếp Thẩm mỹ viện DIVA Đồng Nai ở một trong hai địa chỉ trên để được chuyên gia chia sẻ.

Tại sao nói Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai là địa chỉ làm đẹp của mọi nhà?
Viện thẩm mỹ DIVA Đồng Nai luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Những chương trình này với mong muốn tạo điều kiện để mọi chị em đều có cơ hội làm đẹp, thay đổi hình ảnh bản thân để thật tự tin khi đứng trước mọi người.