Tại Viện Thẩm Mỹ Diva Đồng Tháp tất cả khách hàng đều được trải qua một quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt, tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đội ngũ y bác sĩ luôn tuân thủ từng bước trong quy trình đều đảm bảo không có một sơ suất nào dù là nhỏ nhất.

Thăm khám sức khỏe
Viện Thẩm Mỹ Diva Đồng Tháp luôn tuân theo các quy định nghiêm ngặt, khách hàng đến sẽ được các chuyên gia thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi tiến hành tư vấn và điều trị.

Tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp
Sau khi kiểm tra sức khỏe và tình trạng bệnh cũng như nguyện vọng của khách hàng, các chuyên gia sẽ đưa ra một số giải pháp thẩm mỹ phù hợp, và một số giải pháp có hiệu quả tương tự. Nêu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của từng phương pháp giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất.

Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu phát sinh của khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất đảm bảo sự tin cậy và thỏa mãn của khách hàng.

Khách hàng lựa chọn phương pháp và bác sĩ tiến hành thẩm mỹ
Sau khi hiểu cặn kẽ từng phương pháp phẫu thuật, khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp. Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo mong muốn của khách hàng.
Tiến hành phẫu thuật

Bước 1: Căn cứ vào tình trạng hiện tại và phương pháp điều trị mà khách hàng lựa chọn, bác sĩ sẽ chọn hình dáng cần phẫu thuật hợp lý.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe các chỉ số cơ thể trước phẫu thuật. Gây tê vùng cần phẫu thuật là điều cần thiết và quan trọng, giúp khách hàng hạn chế cảm giác đau khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện phẫu thuật tùy từng dịch vụ thẩm mỹ mà khách hàng lựa chọn. Các dụng cụ phẫu thuật sẽ được vô trùng cận thẩn nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế, bởi chúng rất dễ lây nhiễm. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến sự an toàn trong quy trình phẫu thuật thẩm mỹ.
Chăm sóc sau phẫu thuật

Phẫu thuật là bước khởi đầu thành công của làm đẹp, và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật ảnh hướng quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Diva Đồng Tháp các chuyên gia bác sĩ đặc biệt coi trọng khâu chăm sóc sau phẫu thuật, luôn tự vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc tỉ mỉ để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất. Viện Thẩm Mỹ Diva Đồng Tháp là một trong những cơ sở nằm trong hệ thống chuỗi cơ sở thẩm mỹ viện của Viện thẩm mỹ Diva.
Đến với Viện thẩm mỹ Diva khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng dịch vụ đến cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ.