Viện thẩm mỹ Diva – Đồng Nai trang bị công nghệ hiện đại, tối tân được nhập khẩu từ các nước phát triển về ngành phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, .... Điều này sẽ đảm bảo cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng và an toàn.Với chi phí cho tất cả các dịch vụ vô cùng “thân thiện với túi tiền”, các bạn không những sở hữu cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo mà còn được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành dài hạn hấp dẫn.

*Chuỗi cơ sở viện thẩm mỹ Diva https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

Viện thẩm mỹ Diva Đồng Nai

Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao
Hệ thống phòng spa, phòng tiểu phẫu, phòng điều trị đều vô cùng tiện nghi, sạch sẽ, rộng rãi, và 100% trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc. Bởi vì, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách hàng, một số thiết bị tiên tiến nổi bật như: điều trị nám – tàn nhang bằng công nghệ Laser Alphatech, trị sẹo rỗ hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, “Vua hủy mỡ” Lipo Theramax Plus…Quy trình làm đẹp an toàn – thời thượng và tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đặt ra.

Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại
Viện thẩm mỹ Diva – Đồng Nai là nơi gửi gắm niềm tin tôn tạo chuẩn mực nét đẹp vàng ” cho các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp. Hãy đến với viện thẩm mỹ Diva – Đồng Nai và các bạn sẽ thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

**Viện thẩm mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/

Còn chần chừ gì nữa mà không tìm lại vẻ đẹp cho mình! Hãy đến trực tiếp, hoặc liên hệ với Viện thẩm mỹ Diva – Đồng Nai theo Hotline: 096 669 89 68 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.