Câu hỏi: “Em đang định mua viên uống nở ngực hany về dùng mà không biết hiệu quả như thế nào? Em thấy quảng cáo trên mạng thì hiệu quả nhanh chóng tức thì luôn. Mà em thì không tin tưởng lắm, chi phí thì cũng không phải vừa nên không có hiệu quả thì tiếc tiền lắm. Nên phải nhờ bệnh viện giải đáp cho em trước mới được. Em cảm ơn bệnh viện trước luôn nha” (Trà Giang – Quận 11)

Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Trà Giang đã gửi câu hỏi tư vấn về cho bệnh viện. Với thắc của chị bệnh viện xin được giải đáp như sau:

TẤT TẦN TẬT VỀ VIÊN UỐNG NỞ NGỰC HANY

Nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được vòng 1 nở nang, đầy đặn nhưng lại lo ngại về tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó mà chị em thường tìm đến các biện pháp khác để kích thích sự phát triển của vòng 1 như dùng viên uống nở ngực hany.

Lợi dụng tâm lý này, các trang mạng xã hội, website xuất hiện nhiều loại kem, thuốc nở ngực như nở ngực hany. Sản phẩm này được quảng cáo giúp nở ngực nhanh chóng, không tác dụng phụ. Và mức giá của các sản phẩm này cũng rất đa dạng từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng.



Tìm hiểu để biết: nâng ngực giá rẻ

Theo các chuyên gia cho biết vòng 1 khiêm tốn không phải là bệnh lý nên không có thuốc chỉ định tăng kích thước như viên nở ngực hany. Hầu hết những loại thuốc nở ngực được bán mà không cần kê đơn của bác sĩ. Và phần lớn là chứa một lượng hormone sinh dục nhất định.

Ngoài ra, nếu chị em mua nhầm sản phẩm kẹo nở ngực hany không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1 như dị ứng, nổi mẫn đỏ,…Do đó, mà hiện nay viên uống nở ngực hany không được các chuyên gia khuyên dùng. Tốt nhất chị em nên lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ khác để sớm có được vòng 1 như ý.

VIÊN UỐNG NỞ NGỰC HANY – bẤT NGỜ VỚI PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em khi dùng thuốc nở ngực hany không có được kết quả tốt. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được cho ra đời. Phương pháp thẩm mỹ nâng ngực này chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có được vòng 1 to tròn, đẹp tự nhiên như chị em mong muốn.

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

Nếu viên uống nở ngực hany không được các chuyên gia khuyên dùng. Thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với việc sử dụng 100% túi độn chất lượng, cao cấp, an toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Túi độn cũng được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo không chèn ép dây thần kinh, tuyến sữa. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực.

Trước khi thực hiện nâng ngực chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau. Nên đảm bảo chị em sẽ không cảm thấy đau nhiều trong quá trình thực hiện nâng ngực. Hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực cũng sẽ lâu dài với thời gian. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Không cần phải đắn đo như viên uống nở ngực hany.

Và điều chị em cần làm bây giờ là lựa chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng. Để sớm có được kết quả nâng ngực tốt nhất. Điển hình như bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không

VÌ SAO CHỊ EM NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG?

Nổi bật giữa bệnh viện thẩm mỹ thành phố nơi có rất nhiều địa chỉ làm đẹp nổi tiếng khác nhau. Nhưng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ làm đẹp hàng đầu trong lòng phái đẹp. Hằng năm, bệnh viện đã thực hiện hàng nghìn ca nâng ngực thành công. Giúp chị em có được vòng 1 đầy đặn, nở nang.

Khi đến bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc. Mà chị em không cần phải mất thời gian dùng viên uống nở ngực hany.

Đội ngũ tư vấn viên tại bệnh viện cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của chị em về phương pháp thẩm mỹ nâng ngực cũng sẽ được giải đáp cặn kẽ. Để chị em yên tâm thực hiện nâng ngực tại bệnh viện mà không cần phải lo lắng như dùng viên uống nở ngực hany.

Cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng đạt chất lượng 5 sao. Với toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng thăm khám, nghỉ dưỡng, phẫu thuật cũng được vô trùng kỹ càng. bệnh viện đảm bảo chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn, hiệu quả hơn viên uống nở ngực hany.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về viên uống nở ngực hany tại đây: viên uống nở ngực hany