Nhà giá rẻ Vincity Đan Phượng là một tổ hợp khu đô thị sinh thái có tổng diện tích hơn 133ha (1.334.432 m2), số lượng cư dân dự kiến sinh sống tại dự án khoảng 12.248 người. Dự án nằm tại xã Tân Hội và xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. vincity đan phượng trong thời gian tới sẽ là một tổ hợp dự án nhà giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu quý cư dân tương lai.

Thực trạng hiện nay khi quỹ đất xây dựng tại trung tâm Hà Nộicàng ngày càng hiếm hoi, không còn diện tích đất trống để xây dựng thì để khắc phục những điều ấy, chủ đầu tư Vingroup đã cho triển khai dự án vincity đan phượng tại khu vực ngoại thành. Từ nơi xây dựng của dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố nhanh chóng chỉ với 25phút di chuyển.

Chung cư Vincity đan phượng được cho là bước bắt đầu đầy tiềm năng tới thị trường nhà đất phân khúc bình dân tại Thủ đô. Chủ đầu tư với tên tuổi và kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trong lĩnh vực nàychắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng luôn mong muốn có 1 cuộc sống yên bình và thoải mát nhất.

Khi xét phương diện giá bán, liệu chăng chung cu vincity dan phuong có mức giá bán là rẻ hơn hay hợp lý so với nhiều công trình khác trên thị trường? Theo thông tin ban đầu, giá bán chung cu vincity đan phượng chỉ từ 13- 19triệu/m2 và diện tích mỗi căn hộ vincity đan phượng là 35m2- 90m2 thì thực sự hoàn toàn hợp lý. Cho dù trên thị trường có rất nhiều những dự án có giá rẻ hơn so với du an vincity đan phượng nhưng so về chất lượng và tiện ích đi kèm như Vincity thì hiếm có công trình nào có thể làm được như vậy!