Dự án nhà giá rẻ VinCity Ha Tinh sẽ là sản phẩm bất động sản bình dân đầu tiên được tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam - Vingroup khởi công quy hoạch xây dựng. Có mong muốn vừa có thể đáp ứng được nhu cầu buôn bán, vừa góp phần tạo nên cuộc sống tốt đẹp văn minh, lịch sự cho các người dân nơi đây dự án căn hộ giá rẻ VinCity Hà Tĩnh sẽ được đầu tư đồng bộ các cơ sở vật chất, hạ tầng tiện ích đồng bộ như: trường học, bệnh viện, những khu vui chơi giải trí, TT thương mại ....giống với những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes.

Theo như kế hoạch đầu tư xây dựng thì dự án nhà giá rẻ VinCity Hà Tĩnh sẽ được quy hoạch xây dựng cao từ 22 - 25 tầng có mật độ xây dựng khoảng 20 -25% . Diện tích mỗi căn hộ sẽ được thiết kế từ 35 - 90m2 được chia từ 1 - 3 PN với giá bán trung bình từ 13 - 19 triệu đồng/m2, rất thích hợp với nhiều đối tượng người mua.

Vì tập khách hàng chủ chốt mà chủ đầu tư Vingroup muốn hướng đến tại dự án chung cu VinCity Ha Tinh là tập trung vào các người có thu nhập trung bình và trung bình thấp nên đơn giá để bán các căn hộ tại dự án VinCity Hà Tĩnh là rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá bán giao động chỉ từ 13- 19 triệu đồng/m2. Mỗi căn hộ tại dự án nhà giá rẻ VinCity Ha Tinh có D.tích chỉ khoảng 35-90 m2. Với giá bán này thì khách hàng có khả năng dễ dàng để sở hữu cho mình một căn hộ chung cư tại nơi đây.

Đặc biệt hơn mức phí dịch vụ quản lý căn hộ tại dự án căn hộ VinCity Hà Tĩnh cũng sẽ có mức giá hợp lý nhất để các cư dân có thu nhập thấp chỉ ở mức trung bình hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống và dùng những dịch vụ mà không phải lo lắng nhiều về việc chi trả các khoản phí hàng tháng.