Theo thông tin thu thập được, Vingroup sẽ chính thức xây dựng dự án căn hộ giá rẻ Vincity Hà Tĩnh vào năm 2017. Về thiết kế tại dự án hứa hẹn sẽ làm cho quý khách hài lòng nhất. Với những thông tin thu thập được dự kiến sản phẩm chung cư Vincity Hà Tĩnh sẽ được xây dựng là từ 22-25 tầng với đa dạng phòng ngủ từ 1 tới 3 phòng do vậy người mua nhà sẽ có nhiều chọn lựa cho bản thân và tổ ấm của mình. Diện tích căn hộ cũng sẽ dao động từ 35 - 90m2 vì vậy sẽ phù hợp với các đối tượng ở 1 mình hoặc nhiều người.
Với sự kiện thương hiệu Vincity – Căn hộ giá rẻ được ra mắt, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức bước vào phân khúc bất động sản nhà ở cho cư dân có tài chính thấp, tạo cơ hội cho phần lớn khách hàng có cơ hội sở hữu với các nhà ở chung cư giá phù hợp cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp. Đại diện Vingroup cho biết: tại dự án Vincity Hà Tĩnh, Vingroup sẽ quy hoạch theo kiểu khu đô thị khép kín với chất lượng toàn diện và những tiện ích thiết yếu không thua kém gì Vinhomes. Chắc chắn dự án Vincity Hà Tĩnh sẽ hiện thực hóa giấc mơ nhà chung cư của hầu hết người dân bởi giá tiền hấp dẫn, công trình đảm bảo chất lượng sống.
Hà Tĩnh là vùng đất tuyệt vời và tiềm ẩn tiềm năng phát triển rất lớn. Với địa thế chiến lược tại vùng đất bắc trung bộ, VinCity Hà Tĩnh được kì vọng sẽ trở thành trung tâm thương mại hoàn toàn mới tại tỉnh Hà Tĩnh, thay đổi diện mạo của toàn bộ khu vực. Can ho gia re Vincity Hà Tĩnh sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ở của các hộ gia đình có mức thu nhập từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng. Và khi với hỗ trợ của chủ tư về vay vốn 70-80% giá trị thì sau 4 - 6 năm là quý khách đã có thể trả tiền hết và có căn hộ của riêng mình.