VINCOM SHOPHOUSE ROYAL PARK - AN CƯ TUYỆT VỜI, ĐẦU TƯ CHẮC THẮNG

Khác với những dự án nhà phố thương mại trên thị trường, Vincom Shophouse là sản phẩm bất động sản hạng sang của tập đoàn Vingroup, được phân phối bởi Vinhomes, và đã xuất hiện ở hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong khi các dự án nhà phố thương mại thông thường chỉ có Shop (kinh doanh) & House (nhà ở) thì Vincom Shophouse luôn được săn đón bởi lợi thế độc tôn được bổ sung thêm khối Trung tâm thương mại Vincom Plaza hiện đại và đẳng cấp - chính là nơi quy tụ của hàng loạt các nhãn hiệu nổi tiếng, các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất mỗi địa phương.

Quý I năm 2022, Vincom Shophouse đã có mặt tại Quảng Trị với siêu dự án mang tên Vincom Shophouse Royal Park - đã tiên phong tạo lập chuẩn mực sống thượng lưu sang trọng, cùng giá trị kép “ở bền vững - kinh doanh đắc lợi” dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại thành phố Đông Hà – Quảng Trị. Dự án mang tới những ưu thế vượt trội như:

Hạnh phúc an cư
Vincom Shophouse Royal Park sở hữu TTTM Vincom Plaza là điểm đến lý tưởng, đáp ứng trải nghiệm mua sắm tiện nghi, giải trí thời thượng dành cho mọi đối tượng, mọi phân khúc khách hàng. Các bậc phụ huynh sẽ được thỏa sức mua sắm với hàng trăm thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Các bạn trẻ sẽ được thoải mái vui chơi trong những khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim hấp dẫn. Cả gia đình sẽ được quây quần trong không gian ẩm thực phong phú của các chuỗi nhà hàng sang trọng, đa dạng các món Á - Âu.
Các căn shophouse được quy hoạch khoa học và đồng bộ, kết hợp với lối kiến trúc độc đáo, đa dạng với 3 phân khu mang 3 phong cách thiết kế ấn tượng Tân Cổ Điển - Hà Lan - Hy Lạp, thỏa mãn mọi gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ. Cư dân của Vincom Shophouse Royal Park sẽ trải nghiệm cảm giác như đang được sống tại các thành phố nổi tiếng thế giới ngay giữa lòng Đông Hà.
Mỗi căn shophouse được xây dựng 4 tầng mặt bằng thông thoáng và thiết kế "2 trong 1" vừa thuận tiện để an cư vừa có tiềm năng kinh doanh chắc thắng. Đây là phong cách rất mới và được ưa chuộng bởi tạo ra một không gian rất riêng về tính thẩm mỹ. Khách hàng hoàn toàn có thể cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh tại tầng 1. Nếu mặt hàng kinh doanh hợp lý khách hàng có thể kinh doanh trên tầng 2 thậm chí cả nhà. Trường hợp không trực tiếp kinh doanh thì nhu cầu thuê lại cũng rất lớn.
Vincom Shophouse Royal Park là dự án đặc biệt theo mô hình “All-in-one” hiện đại với các tiện ích đẳng cấp chuẩn Vingroup: Hệ thống cảnh quan cây xanh, vườn hoa, bãi đỗ xe, khu vui chơi trẻ em, sân tập gym, ….
Hơn thế nữa, các cư dân tinh hoa sẽ được trải nghiệm chất sống thượng lưu với những đặc quyền dịch vụ đẳng cấp của thương hiệu thuộc tập đoàn số một Việt Nam – Vincom Retail với uy tín và kinh nghiệm quản lý lâu năm với gần 40 tổ hợp shophouse đã đi vào hoạt động trên cả nước.
Sinh sống tại đây, Quý khách hàng sẽ được hòa mình vào cộng đồng cư dân văn minh hiện đại, xây dựng và mở rộng kết nối với giới thượng lưu tinh anh của Đông Hà nói riêng và của tỉnh Quảng Trị nói chung.

Đầu tư chắc thắng
Vincom Shophouse Royal Park toạ lạc ngay tại nút giao giữa nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Đông Hà, sở hữu lợi thế 2 mặt tiền tiếp giáp với các trục giao thông chính:
Một mặt nằm trên đường chính Hùng Vương xuyên tâm thành phố.
Mặt còn lại nằm trên đường Điện Biên Phủ, trục giao thông vàng kết nối tới cửa khẩu Lao Bảo - Điểm bắt đầu của Hành Lang kinh tế Đông – Tây giữa Thái Lan, Lào, Myanmar.
Không chỉ vậy, nơi đây còn là cửa ngõ phía Nam của thành phố, được coi là toạ độ trung tâm mới với diện mạo mới mẻ, năng động, sầm uất bởi liền kề với nhiều cơ quan hành chính cấp tỉnh, bệnh viện và trường học.

Với những lợi thế về vị trí đắc địa, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị dự kiến thu hút hàng loạt các nhãn hàng cao cấp cùng các thương hiệu ẩm thực, giải trí nổi tiếng … Trong tương lai, đây sẽ là tâm điểm thu hút cư dân tại Quảng Trị và khu vực lân cận đến để thỏa sức mua sắm, ăn uống, check-in, vui chơi, hoà mình vào không gian phố thị rực rỡ, sôi động bậc nhất tại Quảng Trị. Từ đó, dự án mang tới cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư tinh anh.

Đón đầu sự phát triển vượt bậc tại Quảng Trị với những bước tiến mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng trong giai đoạn vươn mình đón thịnh vượng, VCSH Royal Park chính là kênh đầu tư dài hạn, bảo vật sinh lời truyền thế hệ, là tài sản đảm bảo cho các nhà đầu tư muốn an tâm, thảnh thơi sinh lời cho tương lai.

Quý nhà đầu tư đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sớm siêu phẩm shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park cùng những chính sách hỗ trợ siêu “khủng”:
Tặng voucher Vinfast KHÔNG ĐỊNH DANH trị giá 200 triệu VNĐ
HỖ TRỢ LÃI SUẤT: 70% Giá trị Nhà Phố, lên tới 12 tháng
Chiết khấu Bảo Lãnh Ngân Hàng: 1% Giá trị Nhà Phố
Chiết khấu Thanh Toán Sớm: Thanh toán sớm từng đợt sau khi ký HĐMB: 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm 100%: 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn

Liên hệ ngay các đại lý phân phối chính thức của Vincom Shophouse Royal Park để có cơ hội sở hữu 1 siêu phẩm shophouse hấp dẫn nhất Quảng Trị!
Liên hệ: 0937555063 Hoàng Thanh

#Vinhome #VincomShophouseRoyalPark #QuangTri