Vinhomes Masteri Nam An Khánh chỉ mất 10 để di chuyển tới tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông đang xây dụng và sắp đi vào hoạt động, thêm nữa tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 và cao tốc Láng – Hòa Lạc càng làm tăng giá trị của siêu dự án, đây chính là cửa ngõ khu vựa phía tây của Hà Nội

Một số địa điểm nổi bật xung xanh khu vực dụ án như: Viện 103, Thiên Đường Bảo Sơn, khu đô thị Quốc Oai, KĐT Miếu Môn, KĐT Sơn Tây... lợi thế này sẽ mang đến cho khách hàng cơ một trong những cơ hội đầu tư tốt nhất 2016 với Vinhomes Nam An Khánh.

Vinhomes Masteri An Khánh ra đời với mục tiêu đóng góp vào quá trình phát triển đô thị bền vững của Hà Nội giúp tạo dựng uy nín và khặng định Vingroup là thương hiệu bất động sản số 1 của Việt Nam. Vingroup đã tiến hành hợp tác với những đối tác thi công, thiết kế hàng đầu việt nam và trên thế giới luôn luôn đặt chữ tín làm nền móng phát triển.

Hệ thống liên kết vùng thuận tiện: Không giống như những khu vực khác dự án Vinhomes Nam An Khánh nằm ngay tại huyện Hoài Đức chỉ mất 5 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố, gần cửa ngõ phía tây Hà Nội, và đường cao tốc Láng – Hòa Lạc, vinhomes Nam An Khánh là KĐT đầu mối kết nối giữa các đô thị như Quốc Oai, Hà Đông Xuận Mai, Miếu Môn, KĐT Sơn Tây, KĐT Hòa Lạc và các quận trung tâm nội thành Hà Nội.

Thuận lợi của việc có hạ tầng giao thông phát triển gần nhiều tuyến đường huyết mạnh như: lê trọng tấn, vành đai 3, vành đai 4, đường nguyễn trãi, tuyến tàu cao tốc cát linh – hà đông, tuyến đường 32 nối hà nội và các tỉnh khu vực phía tây bắc. tất cả đều góp phần làm tăng lên những giá trị vô cùng lớn lao cho quần thể dự án Vinhomes Nam An Khánh.