Tiếp diễn mở rộng thị trường đầu đầu tư ra những khu vực khác, gần đây tập đoàn Vingroup đã ra mắt khu du an chung cu Vinhomes Bắc Ninh trên thị trường. Với 1 quy hoạch bài bản, vị trí đẹp cùng với đó là thiết kế hoàn mỹ, tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng tổ hợp những công trình biệt thự, trung tâm thương mại, chung cư,... hứa hẹn sẽ tạo ra các thành công tốt đẹp ko kém gì những khu dự án trước đây. Với một vị trí vàng tại thành phố, Vinhomes Bac Ninh chính là 1 sự đầu tư và chuẩn bị tuyệt vời, sẵn sàng cho cuộc sống ngày mai tuyệt vời.
Cuộc sống hưng vượng vượng khi sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Bac Ninh
Khi quý khách sở hữu một căn hộ tại khu dự án Vinhome Bac Ninh chính là đã có một cuộc sống ngày mai hưng thịnh đúng ý nghĩa: an cư lạc nghiệp.Tạo nên thành công đấy có lẽ là từ 1 vị trí trung tâm mà dự án chung cư có được. Tọa lạc tại ngã 6 của trung tâm thành phố Bắc Ninh – nơi hội tụ những dự án hiện đại tiên tiến bậc nhất thành phố Bắc Ninh như: 2 Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ hiện đại tiên tiến do Vigracela đầu tư sẽ giúp những cư dân sống trong khu du an chung cu Vinhome Bac Ninh có được cuộc sống thượng lưu cộng sự đi lại đến nơi làm việc hay trường học một cách thuận lợi mà ko phải chịu sự khó chịu cảnh ùn tắc giao thông tại một thành phố loại II. Xu hướng của người dân là đi lại ra xa nội thành để thu giãn cuộc sống ko bọn chen, xô bồ nên Vinhomes Bac Ninh cũng hứa hẹn sẽ là 1 cơ hội đầu tư béo bở cho những nhà đâu tư biết nắm bắt thời cơ.
Quý khách đã quá chán nản với sự ầm ĩ tấp nập của thủ đô và muốn sở hữu một cuộc sống yên bình, thì đây được cho là dự án chung cư rất thích hợp với bạn. Nằm cách Hà Nội chưa đầy 1h di chuyển về phía Bắc, khu du an chung cu Vinhome Bắc Ninh sẽ là 1 sự lựa chọn tốt nhất. Tại đây, bạn sẽ sở hữu 1 cuộc sống hòa mình vào không gian yên tĩnh và trong lành của vùng đất Kinh Bắc sở hữu các làn điệu dân ca nổi tiếng đã được nhà nước xác nhận chính là một nơi lý tưởng, đầy thú vị cho những người nào thích sự yên tĩnh. Và đặc biệt hơn bạn vẫn sẽ có 1 cuộc sống sang trọng, thượng lưu tại khu du án chung cư Vinhomes Bắc Ninh. Bởi thiết kế cộng nội thất tại đây đều được xếp đặt và trang bị hiện đại tiên tiến, theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Vinhome Bac Ninh chính là một làn gió mang sự hiện đại và tiện nghi về 1 thành phố loại II.