Siêu dự án nghỉ dưỡng – du lịch Vinhomes Cần Giờ
Siêu dự án nghỉ dưỡng – du lịch Vinhomes Cần Giờ được mong chờ nhất của Tập đoàn Vingroup gồm tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp, biệt thự biển cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng… Tổng quy mô dự án Vinhomes Cần Giờ lên đến 2.866 ha được chia làm 2 giai đoạn phát triển với 4 phân khu chức năng chính là phân khu chức năng HeartBay, LifeBay, EcoBay và BlueBay.
Sở hữu vị trí đắt giá Vinhomes Cần Giờ được quy hoạch tại bãi biển Cần Giờ thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh. Được đánh giá là sở hữu vị trí phong thủy tốt khi sở hữu bờ biển dài và hệ thống sinh thái của rừng ngập mặn Cần Giờ. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km. Vinhomes Cần Giờ nằm ở phía Đông Nam của Tp.HCM có đường bờ biển dài hơn 13 km, hệ sinh thái rừng ngập mặn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES CẦN GIỜ
Tên dự án: Vinhomes Cần Giờ
Vị trí: xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư: Vingroup
Tổng diện tích: 2.866 ha
Dự án được chia làm 2 giai đoạn phát triển với 4 phân khu chức năng chính là phân khu chức năng HeartBay, LifeBay, EcoBay và BlueBay.
– Về mặt Pháp lý: Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 các phân khu thuộc Khu đô thị lấn biển Cần Giờ được UBND HCM ký.
– Dự án có những Tiện ích nội khu như: Khu giải trí bao gồm: công viên và sân Golf,..; Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp – Khu thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn;…
Dự án Vinhomes Cần Giờ bao gồm các khu vực:
+ Đất dành cho du lịch: Dự án này dành ra 21.05ha dùng cho việc xây dựng khách sạn cũng như nhà hàng cao cấp; dùng 20.62ha là diện tích đất dành cho việc xây dựng các resort nghỉ dưỡng và phần diện tích còn lại 20.62ha dùng để xây dựng các khu vực công cộng.
+ Đất dành cho dân cư: Chủ đầu tư dùng 49.50ha để xây dựng nên các khu biệt thự cao cấp cũng như khu nghỉ dưỡng cho khách hàng có nhu cầu. Với diện tích như trên chia ra: 20.10ha dùng cho việc xây dựng các biệt thự nghỉ dưỡng cũng như 29.50ha là dành cho xây dựng biệt thự cao cấp.
+ Phần diện tích còn lại dùng để xây dựng các khu vực công viên cũng như trồng cây xanh quanh khu vực dự án.
Dự án có những tiện ích đi kèm như: Nhà hàng, khu spa chăm sóc sắc đẹp, trường học, khách sạn, phòng gym, phòng y tế chăm sóc sức khỏe…vv.
Trên đây là một số thông tin về dự án du lịch Vinhomes Cần Giờ. Nếu có gì thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu kĩ về dự án, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi:
CanhoExpress.com - Nhận ký gửi chuyển nhượng, cho thuê bất động sản căn hộ cao cấp, nhà phố, đất nền
996, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
(84) 0909 072 169