Tổ hợp dự án chung cư Vinhomes Cao Xà Lá sẽ là 1 “khu đô thị hiện đại bậc nhất” được đầu tư quy hoạch với các sản phẩm là văn phòng, thương mại và chung cư cao tầng, dao động từ 35 đến 46 tầng, ngoài ta là hệ thống dịch vụ tiện ích, giao thông nội khu, cây xanh,...
Vinhome cao xa la là 1 công trình tổ hợp sở hữu diện tích lớn gồm văn phòng, TTTM và nhà ở xấp xỉ 11ha tại địa chỉ số 233, 233B và số 235B thuộc Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội vừa được UBND TP. Hà Nội phê duyệt cho quy hoạch chi tiết 1/500.

Khi đi vào hoạt động, Du an Vinhomes cao xa la sẽ là một khu đô thị đa chức năng sở hữu diện tích tương đương Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội và cũng do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.
Siêu dự án Vinhomes cao a la smart city Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân nhằm mang đến một cuộc sống tốt nhất. Sở hữu vị trí đẹp, tọa lạc ngay trên cung đường Nguyễn Trãi, 1 trong những khu vực tấp nập hàng đầu của quận Thanh Xuân và cũng là một trong những tuyến phố huyết mạch, kết nối khu vực trọng tâm với khu vực ngoại ô phía Tây Nam và những tỉnh lân cận đem tới sự đi lại thuận tiện cho cư dân dự án. Dự án Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi, có Phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng; Phía Đông Nam và Tây Nam giáp đường quy hoạch. Vì thế mà cư dân tương lai tại vinhome cao xa la có thể dễ dàng:

+ Kết nối với khu vực trung tâm: Do nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, gần với Ngã tư sở, Trường Chinh, Láng, Vành đai 3 cùng hệ thống giao thông hiện đại
+ Kết nối các đô thị xung quanh như Vincom Royal City, Gold season 47 Nguyễn Tuân, Eco Green City….
+ Dễ dàng kết nối tới nhiều trường đại học lớn như ĐH Khoa học xã hội Nhân văn, Đh Khoa học Tự nhiên, ĐH Kiến Trúc, ĐH Hà Nội….



[/SIZE]