Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi là một công trình được xây dựng từ chủ đầu tư Vingroup chắc chắn sẽ mang lại cư dân những căn hộ cao cấp tuyệt vời nhất tại Nguyễn Trãi. Dự án Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi sẽ được quy hoạch, phát triển theo mô hình chuẩn là 1 thành phố thu nhỏ: xanh, sạch, đẹp và cao cấp. Du an Vinhome Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ tạo dựng nên một hình tượng về phong cách sống thời thượng hoàn toàn nổi trội trên thị trường phân khúc nhà ở cao cấp. Những căn hộ Vinhomes smart city mang những thiết kế thông minh nhất, tối ưu không gian theo hướng mở giúp nơi sinh hoạt của quý khách sẽ luôn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên mang lại cuộc sống luôn mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên trong lành bên ngoài nhất.
Những kiến trúc sư lành nghề của tập đoàn luôn hiểu rằng tầm nhìn của phòng khách mà đẹp chắc chắn sẽ đem lại thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, những kiến trúc sư đã luôn dốc sức điều chỉnh sao cho view của căn hộ đẹp nhất, phù hợp nhất với phong thủy. Ngoài ra, những chậu hoa nhỏ cũng được bố trí đẹp mắt xung quanh căn phòng tạo ra 1 điểm nhấn của lối thiết kế căn hộ chung cư.
Ông lớn Vingroup luôn thấu hiểu rằng phòng ngủ là nơi rất quan trọng để giúp cư dân nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng nên những nhà kiến trúc của du an Vinhomes cao xa la bố trí phòng ngủ theo hướng Đông và Đông Nam để có thể đón ánh sáng buổi sớm mai và tránh ánh nắng gắt vào buổi chiều, hơn nữa với 2 hướng này sẽ có gió mát thổi vào mùa hè, và ấm ấp vào mùa đông, như vậy quý khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn nhất và tràn đầy năng lượng với chính căn phòng ngủ của mình.
Chung cư tại dự án Vinhomes Cao Xa La Smart City Nguyễn Trãi là nơi sinh sống xuất sắc nhất. Hãy hưởng thụ cuộc sống mới, với những giá trị đẳng cấp nhất!