Khu đô thị VinHomes Central Park tọa lạc trên một vị trí “cực kỳ đắc địa” nằm ngay Tân Cảng ôm dọc 1,1km bờ sông Sài Gòn thơ mộng thuận lợi giao thông về đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy, vị trí số 5 của trạm ga điện ngầm Metro Bến Thành- Suối Tiên khu tổng thể dịch vụ cao cấp trại trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Khu đô thị tổng thể cung cấp dịch vụ chất lượng đẳng cấp 5 sao.
- Bến du thuyền hạng sang đẳng cấp trên sông.
- Tòa nhà Landmark lập kỷ lục cao nhất Việt Nam 81 tầng.
- Miễn phí 10 năm phí quản lý.
- Sân băng trong nhà đầu tiên tại TPHCM.
- 1 phút để tận hưởng không khí trong lành từ bờ sông và công viên cây xanh rộng đến khoảng 14ha.
- 2 phút để đến ga Tân Cảng (Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên).
- 3 phút để di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.
- 4 phút để có thể hòa nhập trung tâm Q1 năng động.
- Biệt thự cao cấp ven sông.
- Trở thành hội viên của Vingroup để tận hưởng vô số dịch vụ ưu đãi cho cư dân của Vinhomes cho các hội viên.
VinHomes Central Park đang “gây sóng gió” trên thị trường bởi quy hoạch lấy cảm hứng từ công viên quốc gia Central Park New York – Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới. Khoảng 14 ha diện tích của dự án dành hẳn cho các mảng cây xanh, trong đó có công viên trung tâm lớn TPHCM.

Với 1/3 diện tích dành cho thiên nhiên, cùng mặt tiền dài hơn 1,1km trải dọc bờ sông, VinHomes Central Park đảm bảo mang đến không gian sống xanh “ vượt mọi kỳ vọng” giữa lòng đô thị. Và không chỉ có cư dân tương lai của khu đô thị được thụ hưởng mà toàn thành phố cũng sẽ được tươi mát hơn với “lá phổi xanh” mới này.
VinHomes Central Park sở hữu vị trí đẹp, không gian sống tốt, đầu tư khủng với 30.000 tỷ, phong cách sống đẳng cấp và đặc biệt là chủ đầu tư uy tín với tiến độ và đẵng cấp của Chủ Đầu Tư đã được khẳng định qua hàng chục dự án nổi tiếng.
Với những yếu tố trên không chỉ mang lại một cuộc sống “ trên cả mong đợi” cho cư dân tương lai của VinHomes mà còn mang lại cơ hội đầu tư sinh lợi “chắc chắn” vì những sản phẩm của VinHomes luôn chỉ “giữ giá” và “tăng giá” và điều đó càng chắc chắn hơn với một siêu dự án nằm ngay trung tâm Sài Gòn.
Diện tích căn hộ từ 53m2 -148m2 cung cấp nhiều tiện ích nhất cho cả gia đình bạn.
Khẩu hiệu điển hình "Vinhomes Central Park – nơi hạnh phúc ngập tràn".
Liên hệ Phòng Kinh Doanh dự án để chọn vị trí tốt nhất: 0908 680 285