Được xây dựng ngay trung tâm Hà Nội, khu vực vốn là trung tâm văn hóa, kinh tế và chính trị của cả nước nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng khu đô thị Vinhomes Giảng Võ nằm tại khu vực dân cư đông đúc sống lâu đời của thủ đô, nơi tập trung những tòa nhà, các trụ sở hành chính quan trọng, văn phòng lớn của cả nước và những văn phòng đại diện nước ngoài. Khu dự án với rất nhiều tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn và giá trị phát triển vững mạnh bên vững.
Tuyến phố Giảng Võ và trục đường Ngọc Khánh - nơi khu dự án tọa lạc là một trong các trục đường huyết mạch quan trọng của thành phố, nơi cực kỳ thu hút rất nhiều khách trong nước và quốc tế có giao thông dễ dàng, chỉ vài phút lái xe là có thể đi vào trọng tâm thủ đô Hà Nội.
Cuộc sống lý tưởng với thiết kế thông minh, sáng tạo và tiện ích sang trọng
Ko chỉ sở hữu vị thế oai phong, dự án chung cu Vinhome Giang Vo còn là 1 khu căn hộ chung cư sang trọng sở hữu thiết kế hiện đại tiên tiến, thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng. Mọi ko gian bên trong căn hộ đều được tối ưu tối đa, đều có cửa sổ và khe thoáng trực tiếp ra không gian bên ngoài. Sống tại những căn hộ dự án Vinhome Giảng Võ cũng giống như tại những khu nghỉ dưỡng có các dịch vụ và tiện ích sang trọng, đẳng cấp.
Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Việt Nam - Vingroup đã dốc tâm huyết cho hệ thống các tiện ích của dự án này nhằm đáp ứng tối đa chất lượng sống và nhu cầu sinh hoạt tuyệt vời ở mức tốt nhất cho cư dân như: phòng khám, sân thể thao, trung tâm thương mại Vincom, trường học phòng tập thể dục... không chỉ là một nơi đi về, dự án chung cu Vinhome Giang Vo còn là nơi bạn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp hàng đâu tại thủ đô Hà Nội.
Có quy mô lên đến 6000 căn hộ, trong đấy có khoảng 4000 căn để ở và 2000 căn Officetel, khu dự án đáp ứng tối đa cả nhu cầu sinh sống kết hợp làm văn phòng đại diện của những cư dân sang trọng.