Năm 2016, một siêu "bom tấn" đã được công bố mang tên "Vinhomes Golden River" đây chính là một trong những tuyệt tác đỉnh cao cho một cuộc sống hoàn hảo mà VinGroup đã, đang kiến tạo.

Chắc hẳn khá nhiều người tò mò muốn biết một căn hộ của giới "siêu giàu" sẽ thế nào phải không? Vinhomes Golden River sẽ cho bạn thấy một kiến trúc độc tôn chưa từng thấy và một cuộc sống thượng lưu sang trọng bậc nhất tại Sài Thành là thế nào? Phải khẳng định ngay rằng: tại Việt Nam chưa có một dự án nào lại có vị trí đắc địa và tầm nhìn đẹp đến vậy.

Vị trí kim cương

Nếu như nhiều dự án ở các quận ngoài như căn hộ Bình Thạnh đang mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng thì Vinhomes Golden River nằm ngay tại trung tâm Quận 1 trên con đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé lại mang tới vị thế đắc địa trải dài theo bờ sông Sài Gòn đầy thơ mộng. Có thể nói vị trí mà Vinhomes Golden River chiếm giữ đã hội đủ 3 yếu tố tiêu chuẩn: Nhất cận thị - Nhì cận giang - Tam cận lộ".


Vinhomes Golden River hội đủ 3 tiêu chuẩn: đủ 3 yếu tố tiêu chuẩn: Nhất cận thị - Nhì cận giang - Tam cận lộ"

- Đường bộ: dự án nằm trên 2 con đường rộng và thông thoáng với hàng cây cổ thụ xanh mát là Tôn Đức Thắng giao với Nguyễn Hữu Cảnh .
- Đường thủy: Mặt tiền sông Sài Gòn rộng hơn 150m với bến du thuyền đẳng cấp 5 sao.
- Đường sắt: Nhà ga số 3 tuyến tàu điện Metro số 1 "Bến Thành – Suối Tiên" được ngầm hóa và chạy dọc dưới quần thể đô thị, bên dưới quảng trường.

Tầm View Vàng

Đặc biệt hơn Vinhomes Golden River còn sỡ hữu tầm "view" 4 trong 1 mà không phải một dự án bất động sản nào cũng có được.
+ Tầm view1: Mặt trước nhìn ra sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm (đây là View đắt giá nhất).
+ Tầm view2: Landmark81 - Biểu tượng tương lai của TP HCM.
+ Tầm View3: Thảo cầm viên xanh mát với mật độ cây xanh lớn.
+ Tầm View4: Bitexco - Biểu tượng hiện hữu của TP HCM.


Nhà ga số 3 tuyến tàu điện Metro số 1 "Bến Thành – Suối Tiên" được ngầm hóa và chạy dọc dưới quần thể đô thị

Chủ đầu tư và đối tác đẳng cấp

Dự án đẳng cấp được kiến tạo bởi chủ đầu tư và đối tác cũng đẳng cấp không kém. Vinhomes Golden River chính là tuyệt tác kỳ diệu mà Vingroup kiến tạo ra đồng thời với uy tín và danh tiếng của mình, Vingroup đã hợp tác với tập đoàn danh tiếng EDSA: nhà thầu cảnh quang sân vườn nổi tiếng nhất thế giới sẽ đảm nhiệm thiết kế cảnh quang nội khu cho Vinhomes Golden River.

Quy mô dự án “khủng”

Với diện tích lên đến 29,25 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ dừng lại ở mức 18,6%, Vinhomes Golden River được phát triển theo mô hình: Văn phòng dịch vụ - Khách sạn – Khu căn hộ - Biệt thự siêu cao cấp, bao gồm 16 toàn nhà và chia thành 4 phân khu:
• The Front: 3 tòa căn hộ
• The Luxury: 6 tòa căn hộ
• The Aqua: 4 tòa căn hộ giáp hai mặt tiền sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè
• The Victoria: 63 căn biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích từ 225 – 475m2 có mức giá từ 400- 500tr/m2.

Nội thất căn hộ có 1 không 2

Toàn bộ các phân khu của dự án Vinhomes Golden River đều được trang bị kính Low-E là lại kính có Hai lớp kính, giữa là chân không, phản quang, nhìn thấy bên ngoài nhưng ngược lại đem lại sự riêng tư cho chủ nhân căn hộ mà không mất đi tầm nhìn thoáng rộng của dự án, đem lại cho căn hộ một góc nhìn rộng nhất mà vẫn đảm bảo chống được các tia cực tím có hại.


Nội thất căn hộ độc đáo và sang trọng

Hệ thống Smarthomes: cư dân Vinhomes Golden Rive sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về các thiết bị điện trong nhà bởi chỉ cần ở công ty bạn cũng có thể điều khiển được tất cả.

Các căn hộ với máy lạnh trung tâm: khu phơi đồ hoặc ban công sẽ không phần nóng của điều hòa được bố trí ở phần nóc các tòa nhà.

Các căn hộ của Vinhomes Golden Rive đều được trang bị vệ sinh của hãng Duravit và thiết bị nhà bếp hãng Bosch của Đức: Đây là 2 thương hiệu nổi tiếng và trang trọng bậc nhất thế giới, chưa một dự án nào ở Việt Nam được bàn giao nội thất đẳng cấp như vậy.

Tiện ích hoàn hảo

Để xứng tầm với Vị trí độc tôn của mình Vinhomes Golden River đã được đầu tư 25 tiện ích năm sao, nổi bật với:
- Bến du thuyền Mariana với chiều dài hơn 400m
- Quảng trường Landmark trước tòa nhà 60 tầng
- Đường chạy bộ và đạp xe ven sông dài gần 1km


Bến du thuyền đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Golden River

- Bệnh viện Vinmec với thương hiệu đã được khẳng định chăm sóc sức khỏe cho cư dân 1 cách hoàn hảo nhất.
- Trường liên cấp Vinschool, đảm bảo chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế
- Hệ thống shophouse, boutique, siêu thị, nhà hàng…
- Bảo tàng lịch sử Ba Son, khu bảo tồn ụ tàu lịch sử.
- Khu thể thao với sân gon mini – golf, tennis, cầu lông…
- Vườn hoa nhiệt đới rộng 1ha với đầy đủ các loại hoa nhiệt đới đua nhau khoe sắc giúp cư dân như lạc vào thiên nhiên.


Bạn đang được thấy một phong cách sống đỉnh cao với một cộng đồng giới thượng lưu, sang trọng bậc nhất Sài Thành. Từ vị trí, tầm nhìn, không gian, hệ sinh thái đến mặt bằng khu căn hộ, tiện ích...tất cả đều hoàn hảo. Vì thế sẽ là không quá để nói rằng: Vinhomes Golden River chính là tuyệt tác được kiến tạo bởi đẳng cấp.

ZITA.VN
Add: 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. HCM – Hotline: 093.111.9482
Web: https://www.zita.vn