Vinhomes Green Bay là một trong những dự án được đánh giá vô cùng tiềm năng của thị trường bất động sản trong năm 2016. Đây là một khu đô thị hội tụ đầy đủ tứ cận trong phong thủy, là một yếu tố được nhiều chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao và đặc biệt quan tâm trước khi quyết định đầu tư.

Có thể thấy, những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup đều tọa lạc tại những vị trí không thể tuyệt vời hơn nữa. Vinhomes Green Bay chính là một trong những dự án như vậy, đặc biệt, dự án còn hội tụ đủ các yếu tố tứ cận trong phong thủy: cận thị, cận lân, cận giang, cận lộ.

Đầu tiên là : “Cận Thị”, là gần với chợ, nơi diễn ra việc trao đổi và mua bán hàng hóa các loại. Theo quan điểm của người xưa thì nhà gần chợ là nơi có cuộc sống sung túc, đầy đủ, thuận lợi cho việc mua bán. Tuy nhiên, ngày nay, thì “Thị” còn được hiểu là những sản phẩm tiện ích dịch vụ. Với Vinhomes Green Bay quý khách được đảm bảo yếu tố “cận thị”. Bởi vì đây chính là một khu đô thị phức hợp cao cấp với dịch vụ tiện ích đạt chuẩn chất lượng 5*.

Tiếp theo đó là “Cận Lân” có nghĩa là sự gần gũi trong quan hệ với hàng xóm láng giềng để tạo nên những mỗi quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, ở những thành phố lớn như Hà Nội thì hàng xóm trở nên xa cách hơn so với các vùng quê nên “cận lân” lúc này là sự tương đồng về văn hóa, đẳng cấp sống của các thành viên trong cộng đồng. Sống tại những căn biệt thự trong Vinhomes Green Bay, bạn sẽ được sống trong một cộng đồng những con người , đẳng cấp thuộc giới thượng lưu.

“Cận Giang” được hiểu là gần vơi sông, đây là một yếu tố phong thủy tạo nên sự hài hòa mang đến sinh khí và tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà. Với Vinhomes Green Bay Mễ Trì cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành từ hồ điều hòa rộng tới 8 ha, đây chính là một yếu tố phong thủy, sinh thái tuyệt vời mà chỉ tại dự án này mới có.

Nằm ngay trên Đại lộ Thăng Long, giáp với đường vành đai 3, rất gần với tuyến đường sắt nội đô đang thi công xây dựng, cho thấy dự án Vinhomes Green Bay có địa thế thuận tiện cho giao thông đi lại của cư dân, điều này đáp ứng yếu tố “Cận Lộ” tiếp theo.

Với những tiêu chí như trên, Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, là 1 dự án mà rất nhiều quý khách hàng đang mong mỏi tìm kiếm và là ngôi nhà an cư lập nghiệp vô cùng lý tưởng.