Nằm trên vùng đất vàng quận Ba Đình, chung cư Vinhomes Metropolis đang là điểm nóng của thị trường bất động sản hiện nay. Đây là một trong những dự án mà chủ đầu tư dành tất cả tâm huyết, tâm, tài và lực vào Vinhomes Liễu Giai.
Chung cư Vinhomes Metropolis dấu ấn mang thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup. Dự án Vinhomes Liễu Giai được ví như một thành phố xanh giữa trung tâm thành phố. Tọa lạc tại 29 Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội, trung tâm văn hóa, chính trị của cả nước, giao thông thuận lợi nối liền các tuyến đường Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn, Hoàng Hoa Thám…Tại đây, bạn sẽ được sống trọn vẹn trong không gian trong lành, yên tĩnh, một Hà Nội cả xưa và nay sẽ được tái hiện ngay trong không gian sống mỗi khi bạn nhìn qua ban công nhà mình.

Chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis Liễu Giai nằm tại vị trí tiếp xúc của 3 con đường đẹp và hiện đại bậc nhất tại thành phố Hà Nội là: Liễu Giai, Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh. Nó được bố trí nằm đối diện tòa Lotte, gần đại sứ quán Nhật Bản, rất thuận tiện khi đi lên phố cổ và ra Hồ Tây.
Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn có tầm view 4 hồ thuộc loại đẹp nhất tại thành phố. Phía Nam là Hồ Ngọc Khánh, phía Bắc là Hồ Tây, phía Tây là hồ Thủ Lệ, phía Đông là hồ Giảng Võ. Đây cũng là vị trí tập trung đông đúc cư dân sinh sống, tạo nên một nguồn sinh khí rất mạnh mẽ.
Xung quanh dự án còn tập trung hệ thống trường học chất lượng cao như: Trường THPT Phạm Hồng Thái, Trường THCS Thăng Long, Trường THPT Thực Nghiệm, Trường THCS Phan Chu Trinh, Trường Tiểu Học Kim Đồng,… Rất thuận lợi trong việc lựa chọn ngôi trường học tập thực thụ cho các con của bạn.
Vinhomes Metropolis Liễu giai là một quần thể hốn hợp bao gồm Văn phòng, Dịch vụ thương mại, Căn hộ cao cấp, nhà trẻ, trường học. Với tổng số lượng căn hộ lên đến 204500 căn. Tất cả các căn đều được bố trí rất hợp lý và khoảng thông tầng rất thoáng.
Các căn hộ ở đây đều được hoàn thiện nội thất cao cấp.
- Loại 1 phòng ngủ: 55m2
- Loại 2 phòng ngủ: 80-90 m2
- Loại 3 phòng ngủ: 120 - 130 m2
- Loại 4 phòng ngủ ( Penhouse ): 150- 160 m2
Hiện tại Vinhomes đang chuẩn bị mở bán dự án, hãy nhanh chóng tìm hiểu và nhanh tay lựa chọn cho mình những căn có vị trí đẹp. Liên hệ hotline : 01695883207.