Vinhomes Metropolis Liễu Giai là khu phức hợp văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – Vinhomes làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội, tại vị trí giao nhau giữa 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa, Vinhomes Metropolis sẽ mang lại cho cư dân một phong cách sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp khác biệt.
TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES METROPOLIS
VỊ TRÍ “VÀNG” ĐẮC ĐỊA BẬC NHẤT
Có thể nói Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai sở hữu một vị trí đặc biệt đắc địa với tầm nhìn đẹp mắt, rộng mở với tứ giác hồ rộng lớn. Xét theo phong thủy: Vinhomes Liễu Giai còn là vùng đất địa linh nhân kiệt với thế đất tốt, bên tả là Hồ Ngọc Khánh, bên hữu là Hồ Tây, trước mặt là hồ Thủ Lệ, sau lưng là hồ Giảng Võ và tứ phía là khu nhân sinh đông đúc, có trình độ dân trí cao mang tới nguồn sinh khí tốt.
QUY MÔ DỰ ÁN
• Chung cư Vinhomes Metropolis có quy mô 2 tòa nhà Văn phòng cao 45 tầng, 3 tòa chung cư cao 41 đến 45 tầng, 1 trường học liền cấp Vinschool. Toàn bộ dự án được thiết kế chung nhau 4 tầng hầm để xe, 03 tòa chung cư chung nhau khối đế 04 tầng nổi bao gồm đầy đủ các tiện ích cao cấp như vườn nổi trên đỉnh khổi đế, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, phòng khám quốc tế …
• Các tòa chung cư được thiết kế với chỉ từ 13 đến 15 căn trên một tầng, diện tích từ 55m2 đến 146m2 với từ 1 đến 4 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc logia để đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO
Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng câp khác biệt cho cư dân tại Vinhomes Metropoilis, dự án được tích hợp đa dạng các tiện ích với đảng cấp 5 sao như vườn nổi sang tạo ,sảnh Lounge,trường liên cấp Vinshool ,phòng tập gym ,bể bơi …
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Chủ đầu tư Vingroup đưa ra một tiến độ thanh toán cực kỳ linh hoạt, phù hợp với mức tài chính và dòng tiền của mọi khách hàng:
Theo tiến độ thanh toán, khách hàng chỉ phải đóng 30% trong năm 2016, 30% trong năm 2017 và 40% trong năm 2018. Tiến độ thanh toán được chia đều thành 11 lần cực kỳ hợp lý trong 23 tháng.
Liên hệ :0919184191 để biết thêm thông tin chi tiết