Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là nơi đến hứa hẹn mang đến không gian sống hạnh phúc cho ngày mai, tạo dựng nên một không gian sống hoàn hảo, phát triển toàn diện cho cuộc sống của cả gia đình bạn. Trường học liên cấp Vinschool Vinhomes Sky Lake ngôi trường nuôi dưỡng, phát triển, trau dồi kiến thức kĩ năng cho những cư dân Vinhomes nhí vững bước thành công trên con đường sự nghiệp. Vinmec Vinhomes Sky Lake – phòng khám nơi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Còn có nhiều những tiện ích khác đang chờ đợi cư dân mới của Khu đô thị Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng.
Được đánh giá là một Khu chung cư có quy mô và thiết kế nỗi bật, Vinhomes Phạm Hùng là một Khu chung cư gồm tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại khép kín, có các dịch vụ và thiết kế hoàn hảo.
Căn hộ Khu đô thị trước Khu đô thị Vinhomes Phạm Hùng có thiết kế theo không gian mở, chú trọng vào khu vực riêng tư cho gia chủ. Chủ đầu tư Vingroup đã mời các nhà thiết kế hàng đầu thế giới kiến tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo. các căn hộ đều có ánh sáng thông thoáng, gần gũi với tự nhiên, hướng đến 1 căn hộ sang trọng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường đó chính là xu hướng của tương lai.
Có thiết kế tinh tế, ưu việt, ko gian xanh chủ đạo sẽ là một trong những nơi an cư tốt nhất cho gia đình bạn. một phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, sang trọng, sẽ là các căn hộ cao cấp mà bất cứ người nào cũng muốn sở hữu.
Vị trí đắc địa là 1 nguyên tố hàng đầu để khách hàng quyết định mua căn hộ tại Chung cư Vinhomes Sky Lake, nằm trên tuyến đường Phạm Hùng có kết nối giao thông dễ dàng, cư dân sẽ sở hữu một nơi an cư thuận lợi cho các hoạt động công việc, vui chơi và sử dụng các tiện ích quanh đó Dự án.
Sở hữu ưu điểm nằm kế bên công viên sở hữu những hồ nước lớn, đa số các căn hộ của Khu dự án Vinhomes Phạm Hùng đều có tầm view hướng hồ tuyệt đẹp. Mặt bằng những căn hộ được các nhà thiết kế nghiên cứu kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, dựa trên nhu cầu sinh sống thường ngày của người dân Việt Nam nhằm tối ưu hóa những công năng sử dụng của những phòng chức năng.
Kế tiếp những Khu chung cư đi trước như: Khu dự án Vinhomes Royal City, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long, Dự án Times City, Khu đô thị Vinhomes Golden River... của tập đoàn Vingroup thiết kế theo phong cách Châu Âu, Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được kì vọng sẽ đem đến vẻ đẹp của sự tinh tế và độc đáo, mang lại 1 không gian sống hết sức sang trọng, vượt lên trên cả sự mong chờ của người mua.