Khu dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là điểm đến hứa hẹn mang tới không gian sống hạnh phúc cho mai sau, tạo dựng nên 1 không gian sống tuyệt vời, vững mạnh toàn diện cho cuộc sống của cả gia đình bạn. Trường học đạt chuẩn quốc tế Vinschool Vinhomes Sky Lake ngôi trường nuôi dưỡng, trau dồi, phát triển tri thức kĩ năng cho những cư dân Vinhomes nhí vững bước thành công. Vinmec Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng – phòng khám nơi chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Còn rất nhiều những tiện ích khác đang đọi chờ cư dân mới của Dự án Vinhomes Sky Lake.
Khu chung cư Vinhomes Sky Lake có thiết kế theo ko gian mở, chú trọng vào khu vực riêng tư cho gia chủ. Tập đoàn Vingroup đã mời những các kiến trúc sư bậc nhất thế giới kiến tạo nên một ko gian kiến trúc đặc biệt. những căn hộ đều nhận được ánh sáng tự nhiên, gần gũi với tự nhiên, hướng tới một căn hộ sang trọng, đẳng cấp tiết kiệm năng lượng, gần gũi với môi trường đó chính là khuynh hướng của ngày mai.
Cùng với các dự án Vinhomes trên cả nước, Khu đô thị Vinhomes Sky Lake sở hữu những tiện ích, tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp, sang trọng 5 sao. Khu dự án sẽ gồm có:
+ Trường học quốc tế Vinschool.
+ Bệnh viện Vimec.
+ Trung tâm thương mại Vincom với rất nhiều các phân khu: siêu thị, rạp chiếu phim, vui chơi giải trí, ẩm thực… hiện đại bậc nhất .
+ Khu thể thao gym, quần vợt, bể bơi bốn mùa, cầu lông, bóng rổ…
+ Nơi sinh hoạt cộng đồng: tại Khu dự án sẽ hình thành một cộng đồng văn minh , với mong muốn gắn kết các cư dân lại với nhau.
+ An ninh Khu đô thị luôn được đảm bảo: với lực lượng an ninh, bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm thường trực 24/24 và hệ thống camera giám sát ở mọi góc cạnh và đem lại một cuộc sống an toàn cho những cư dân.
Chung cư Vinhomes Phạm Hùng ngoài sở hữu những kiến trúc, tiện ích đồng bộ, tập đoàn Vingroup còn tối đa hóa ko gian sống tự nhiên tới từng căn hộ, mang đến không gian cây xanh tạo nên bóng mát bao quanh cả Khu đô thị, tạo 1 lớp tách biệt giữa cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn với cuộc sống ồn ào, tấp nập bên ngoài, khu thảm cỏ xanh trải dài là nơi đùa giỡn cho trẻ nhỏ, cùng với ko gian mà các cụ già có thể tập thể dục,… tạo nên 1 bức tranh tươi mát lại vừa hiện đại mang lại cuộc sống trọng vẹn cho mỗi gia đình nơi đây.