KHU ĐÔ THỊ VINHOMES RIVERSIDE LÀ DỰ ÁN PHỨC HỢP TỐT NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG, một khu đô thị thuộc địa phận quận Long Biên thành phố Hà Nội. Đây là khu đô thị do Tập đoàn Vingroup xây dựng dựa trên mô hình thành phố Venice (Ý) với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trải dọc khu đô thị. Và mang những nét đậm chất Việt Nam gần gũi, thân thiện với các thảm cỏ và rặng dừa xanh tươi nằm trải dài ven sông.
Năm 2013, Vinhomes Riverside đã được trao giải thưởng “Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương” thuộc Giải thưởng Bất động sản quốc tế – International Property Awards 2013.
Khu biệt thự Hoa sữa AROMA Vinhomes Riverside với các căn biệt thự bao quanh bởi dòng sông thơ mộng là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Khu biệt thự nằm gần trục đường chính Hoa Hồng với cảnh quan điêu khắc phong cách Châu Âu tuyệt đẹp mang đến môi trường sống sinh thái trong lành, sang trọng bậc nhất cho mỗi cư dân. Khu Hoa Sữa AROMA đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới về ở.

Tên phân khu: Khu biệt thự Hoa Sữa
Tổng diện tích: 14,36 ha
Số lượng biệt thự: 529 căn ( Khu Hoa Sữa AROMA: 107 căn)
Diện tích biệt thự: 199 m2 - 641 m2
Kiến trúc: Tân cổ điển lãng mạn
GÓI GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ ƯU VIỆT VINHOMES RIVERSIDE
HOA SỮA AROMA
Gói giải pháp 1
Chủ đầu tư cam kết tiền thuê lên đến 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm. Hỗ trợ khách hàng lãi suất 0% cho 70% giá trị biệt thự trong vòng 18 tháng.
Gói giải pháp 2
Dành riêng cho những khách muốn tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng, chính sách hấp dẫn với mức dư nợ lên tới 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết tiền thuê 12% cho 2 năm.
Đặc biệt, các căn biệt thự Hoa Sữa AROMA được trang bị đầy đủ nội thất liền tường cao cấp và nội thất đồ rời đẳng cấp.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0972 810 522 – Hoangdn.0812@gmail.com
Cung cấp thông tin về tất cả dự án của Vingroup