Vinhomes Riverside cơ hội vàng mua 1 được 3


CƠ HỘI VÀNG ĐỂ MUA 1 ĐƯỢC 3

Sống ở biệt thự về bản chất vẫn luôn mang lại cho chủ nhân những giá trị sống thực sự khác biệt nhờ không gian rộng rãi và môi trường cảnh quan thoáng đãng. [replacer_a] lâu nay vẫn được biết đến với hình ảnh một khu đô thị sinh thái đẳng cấp với kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và là mong ước của rất nhiều người “sành ăn, sành chơi, sành ở”. Cơ hội rất tốt hiện đang mở ra cho nhóm khách hàng tiềm năng này: mua biệt thự, được cả môi trường sống đẳng cấp và cả một siêu xe sang trọng.

Mua Vinhomes Riverside, sở hữu biệt thự ở đẳng cấp khác biệt

Vinhomes Riverside bao gồm 5 tiểu khu biệt thự mang tên các loài hoa: Bằng Lăng, Hoa Lan, Hoa Phượng, Hoa Sữa và Anh Đào. Tất cả các biệt thự nơi đây đều mang phong cách Tân cổ điển Châu Âu với các loại diện tích đa dạng từ 111m2 đến 2.000m2. Các biệt thự đều có khoảng không rộng rãi trước và sau nhà. Mật độ xanh công cộng ở Vinhomes Riverside lên đến 60 – 70m2/người, và chỉ có sản phẩm biệt thự, không có nhà liền kề hay các tháp căn hộ nên đủ biệt lập để đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân. Dịch vụ quản lý đạt chuẩn 5 sao và hệ thống tiện ích sang trọng đã tạo nên một đẳng cấp khác biệt cho các biệt thự nơi đây. Sống ở Vinhomes Riverside, cư dân tập luyện thể thao ở những CLB của riêng mình, thưởng thức ẩm thực tại Almaz – Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp Quốc tế, di chuyển bằng dòng xe sang của dịch vụ xe cao cấp dành riêng cho cư dân.

Mua Vinhomes Riverside, sở hữu môi trường sinh thái đẳng cấp

Vinhomes Riverside cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6,5km, tương đương khoảng 10 phút lái xe. Giao thông đến và đi tất cả các điểm khác nhau vô cùng dễ dàng nhờ hệ thống cầu đường thuận tiện. Khoảng cách này đủ gần để cư dân đi lại hàng ngày nhưng cũng đủ cách biệt để tránh được sự ồn ào, xô bồ và ô nhiễm của đô thị phát triển.



Chỉ cần chạy xe đến chân cầu vượt Vĩnh Tuy lối dẫn vào khu đô thị, người ta đã cảm nhận ngay được sự khác biệt. Nhiệt độ mùa này như giảm xuống vài độ so với các khu vực khác, không khí dịu mát hơn, nắng cũng đỡ gắt hơn nhờ hàng cây tán rộng chạy dọc hai bên đường rộng 81m. Người lái xe cũng được thong dong hơn vì không có sự ách tắc, chen chúc nào nơi đây.

Bất cứ nơi đâu, cư dân cũng thấy màu xanh ngập tràn, màu xanh của nước và màu xanh của thảm thực vật phong phú. Dòng kênh đào dài 12,8km chảy qua hầu hết các biệt thự làm cho không gian chung của Vinhomes Riverside trở nên mát mẻ. Ở đây, có hơn 1.200 gốc cây lớn, hơn 100 loài cây, hoa quanh năm cho bóng mát, hoa thơm, trái ngọt. Vì thế mua Vinhomes Riverside, mỗi người còn sở hữu cho riêng mình 60 – 70m2 không gian xanh.

Sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside, cư dân còn được hòa mình vào một cộng đồng thượng lưu, không chỉ thành đạt trong sự nghiệp mà còn thân thiết, gắn bó trong các hoạt động cộng đồng.

Mua Vinhomes Riverside, sở hữu xe sang và tiềm năng sinh lời

Nhờ chính sách ưu đãi, khách hàng nay chỉ phải đóng 30% giá trị biệt thự, 70% còn lại được vay không lãi suất trong vòng 36 tháng. Như vậy, trong 3 năm, khách hàng có thể sử dụng 70% giá trị căn nhà để đầu tư sinh lời hoặc đơn giản hơn là gửi tiết kiệm nhận lãi suất.

Hoa Sữa Aroma là phân khu dành riêng để đầu tư cho thuê. Mua biệt thự thuộc phân khu này, khách hàng vừa được nhận lợi nhuận tiền thuê tương đương 7% giá trị biệt thự mỗi năm trong 3 năm liên tiếp, vừa được vay không lãi suất 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng. Như vậy với những ưu đãi như trên, sau 3 năm, khách hàng vừa có một căn biệt thự của riêng mình, vừa thu lời đến 21%, vừa được hưởng lãi suất của tiền gửi ngân hàng cho khoảng 70% giá trị biệt thự.

Trong tháng 6 này, khách hàng mua các biệt thự có diện tích đất từ 300m2 trở lên sẽ được tặng 1 chiếc xe Mercedes Benz C200, khấu trừ 1,5 tỷ đồng trực tiếp trên hợp đồng mua bán.



biệt thự đẳng cấp ven sông Vinhomes Riverside

Như vậy sở hữu Vinhomes Riverside, khách hàng “lợi đơn, lợi kép”. Mua biệt thự được cả sự đẳng cấp, cả không gian xanh và cả siêu xe sang trọng.

Bất động sản cũng giống như các thị trường khác, khi nguồn cung tăng thì tính cạnh tranh trên thị trường cũng cao hơn. Khi các chủ đầu tư liên tiếp tung các sản phẩm căn hộ/biệt thự ra thị trường thì các đặc tính khác biệt, các chương trình bán hàng cũng được giới thiệu kèm để tăng tính cạnh tranh cho dự án. Tuy nhiên, chỉ những chủ đầu tư tầm vóc như Vinhomes mới có thể “cạnh tranh mà không cạnh tranh” bằng chính những “tố chất” trong sản phẩm của mình. [replacer_a] có thể coi như một ví dụ điển hình, tiêu biểu cho năng lực cạnh tranh của chủ đầu tư – vị trí, thiết kế, môi trường sinh thái và chính sách sở hữu.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0964668888