Vinhomes Riverside Hà Nội với định nghĩa “An Cư” mới

Đã từ lâu, “An cư lạc nghiệp” được đánh giá là một quan điểm lâu đời của người Việt Nam về nền tảng giá trị chính trong mỗi người dân, ngôi nhà là sự bắt đầu và nền tảng cho sự nghiệp thăng hoa. Hiện nay khi chất lượng cuộc sống đang được đảm bảo, định nghĩa “an cư” không chỉ được biết là một căn nhà, mà còn là môi trường sống và ngoại cảnh bên cạnh, cùng những tiện ích sống. Vậy như thế nào là một nơi An Cư lý tưởng mà cư dân đang mong muốn và liệu rằng [replacer_a] có thỏa mãn được những yêu cầu mới đó.

1. Môi trường sống xanh

Với tốc độ phát triển nhanh như bây giờ trong khi chất lượng cuộc sống chưa bước kịp sự phát triển, cùng với đó 1 loạt những kết quả về môi trường, ô nhiễm, ồn ào, đông đúc, đặc biệt tại các thành phố lớn. Vì vậy, điểm môi trường là một điểm được đông đảo khách hàng chú trọng nhất khi muốn mua một nơi sinh sống tốt.

Theo nhiều đánh giá, việc tìm một nơi an cư ở nội đô, thỏa mãn chất lượng về không gian sống riêng tư giữa lòng thủ đô hiện nay là rất khó. Song với sự ra mắt của [replacer_a] hoặc Times City, các mong mỏi của người dân đều có thể thực hiện trong tầm tay.

Được thiết kế dựa trên ý tưởng về thành phố nổi thơ mộng Venice –Ý,khu đô thị sinh thái vinhomes riverside đem đến một khái niệm hoàn toàn mới về nơi sinh sống hoàn hảo, đó là một không gian sống đầy cá nhân giữa tự nhiên với hoa lá nơi con người hòa mình và đắm mình cùng hơi thở cuộc sống.
2. Dịch vụ sống hoàn hảo

Nơi an cư thỏa mãn đầy đủ những tiện ích sống trọn vẹn là một trong các mong ước lớn của nhiều người dân Việt bây giờ, điển hình là những dịch vụ về: bệnh viện, trường học, khu thể thao,… nhữngdịch vụ mà rất khó để tìm được một địa chỉ thỏa mãn tại Hà Nội hiện nay.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, bên cạnh chú trọng đến những dự án nhà ở, công ty CP VIC đã có dành mộtnhân lực lớn để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt, các khu đô thị tiện ích đặc biệt: bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, khu phức hợp thương mại – giải trí Vincom,khuôn viên BBQ…

Tại mỗi dự án như: vinhomes riverside hà nội, Times City, Royal City,… người dân sẽ được đảm bảo chất lượng cuộc sống đảm bảo nhất, về cả sức khỏe và tinh thần để tận hưởng cuộc sống.

3. Cộng đồng cư dân văn minh và đoàn kết

Cộng đồng người dân mặc dù không biểu hiện giá trị vật chất nhưng đây cũng là giá trị tinh thần chủ yếu khi khách hàng tìm kiếm nơi "sinh sống" cho người thân mình. Mọi người ai cũng hy vọng nơi mình an cư sẽ là một KĐT văn minh để không chỉ chính mình mà ngay cả thế hệ mầm non cũng hưởng một không gian sống tốt để phát triển thói quen và nhận thức một cách đầy đủnhất.

Và đó cũng chính là những lý do khách hàng tin cậy chọn [replacer_a] là nơi an cư cho mọi người. Nơi các thế hệ trẻ được chăm sóc đời sống văn minh từ những CLB thể dục hay những lớp ngoại khóa phát triển kỹ năng ngay trong dự án mà trước đây, các em và bố mẹ phải đi một tuyến đường thật xa để đến với các lớp học đó. Ngoài ra, các khu dân cư dự án vinhomes riverside còn bố trí nhiều chương trình nhóm bổ ích để các cư dân nhí có thể hưởng thụ một tuổi thơ trọn vẹn và có nền tảng phát triển tốt.