Ngày Vinhomes Riverside bắt đầu được ra mắt khách hàng, nó đã là niềm mơ ước của rất nhiều người vì nhiều giá trị vượt trội mà khu biệt thự đã dành cho cư dân. Từ ngoại cảnh mới lạ sinh động và thanh bình tựa những bungalow thấp tầng tại những làng quê xứ Pháp cho đến nhiều tiện ích hoàn hảo, trọn vẹn và chất lượng quốc tế đều khiến mỗi người có cảm nhận cao về dự án. Giúp đông đảo khách hàng hơn nữa có cơ hội được trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống như mộng tại giữa lòng Hà Nội, Vinhomes tiếp tục triển khai và sắp giới thiệu Vinhomes hramony.
Nếu dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 ấn tượng bởi khu villa hiện đại bên kênh đào thì Dự án Vinhomes Riverside The Harmony còn được kiến tạo thêm phân khúc sản phẩm nhà ở liền kề với đa dạng bố trí thiết kế nội thất để người dân có thêm nhiều sự lựa chọn và hợp lý hơn với đa dạng nhu cầu khách hàng.

Tương tự ở giai đoạn 1, Vinhomes Riverside The Harmony có hệ thống biệt thự được thiết kế mang phong cách tân cổ điển, mang vẻ đẹp thành phố bên sông Venice. Điều này yếu tố khác biệt lớn nhất khẳng định đẳng cấp của một “khu đô thị hiện đại”. Vì nổi trong bao la màu xanh của cây cối phong phú, xung quanh được ôm trọn bằng dòng sông dài, trong mát là các villa trắng nền nã, cổ điển. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony có 2 dạng là đơn lập và song lập, có nhiều kiểu thiết kế. Với mỗi loại hình là các kiểu dáng riêng biệt, độc đáo giúp tận dụng tốt nhất hiệu quả sử dụng. Thiết kế nội thất được thực hiện dựa vào thiết kế mở, hiện đại, vừa giúp cư dân thuận tiện trong hoạt động vừa làm nổi bật nét đẹp và nét thanh lịch của căn phòng.
Vinhomes Riverside the harmony với hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp giống như các khu đô thị khác của Vingroup :vinhomes times city , vinhomes royalcity, Vinhomes Thăng long, Vinhomes Metropolis , biet thu Vinhomes Green Bay , vinhomes gadenia ....
Bên cạnh khu villa là hình thức nhà ở liền kề. Điểm này điểm mới so với khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Sự tham gia của nhà ở liền kề sẽ làm đẹp thêm cho sự đa dạng và vẻ đẹp đa sắc màu của Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony. Nhà ở liền kề chiếm không gian không lớn như biệt thự nên vô cùng phù hợp cho những gia đình hạt nhân hiện đại, hiện đại. Không những thế, khu vực nhà ở liền kề còn được nhận đầy đủ không gian xanh trong lành, mát mẻ từ hàng trăm loài cỏ cây và dòng sông dài rộng, mang lại không gian sống vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho các gia đình.