Vị trí vàng Vinhomes Cao Xà Lá.

Dự án chung cư Vinhomes Smart City có vị trí vô cùng đẹp ngay chính giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

Khu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá có một lợi thế vàng so với các dự án khác cùng quy mô. tạo nên ranh giới giữa một bên là sự thanh bình yên tĩnh và một bên là phố phường huyên náo . Với sự phát triển của đất nước, cùng với đó là sự ra đời của hàng loạt các dự án lớn nhỏ, đặc biệt dự án cần quy hoạch nhiều hạng mục giờ đây đều phải xác định tới các huyện giáp danh thành phố thì siêu đô thị Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi thể hiện được sự độc tôn với khu đất rộng 12 hecta: trung tâm thành phố, quy hoạch tầm cỡ miền bắc & hệ thống tiện ích đồng bộ.

Mang ý nghĩa đặc biệt như tên dự án, Khu đô thị Vinhomes Smart City được quy hoạch xây dựng là khu đô thị hiện đại, đẳng cấp đồng bộ về cơ sở vật chất, và tiện ích 5 sao, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Điểm nhấn của khu đô thị này là những dịch vụ tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ thông minh, tối đa mặt tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

Được ví như một “ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, Căn hộ Vinhomes Smart City mang hơi hướng của một cuộc sống tươi mới, hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng. Khu tổ hợp Vinhomes Smart City được Vingroup là đại gia số 1 trong lĩnh vực bất động sản rót vốn đầu tư cực lớn, kiến tạo nên một kiệt tác mang tầm vóc tương lai. Với khu phức hợp cao cấp Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu nhà ở trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với sự hiện diện của sự hiện đại và một nền táng sinh thái tự nhiên.

Tiếp thu ưu điểm và hạn chế nhược điêmt của các dụ án như Vinhomes Royal City, Vincom Bà Triệu… Vinhomes Phạm Hùng thì Khu đô thị Vinhomes Smart City Cao Xà Lá chắc chắn sẽ trở thành khu đô thị sang trọng bậc nhất, sẽ là sản phẩm căn hộ cao cấp hạng sang nhất Hà Nội.

Dự án chung cư Vinhomes Cao Xà Lá Nguyễn Trãi. với quy mô đa dạng các loại hình sản phẩm như căn hộ để ở mô hình Officetel nhà liền kề cùng những công trình tiên ích. Trở thành chủ nhân của bất động sản tại Vinhomes Smart City khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích hoàn hảo