Nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, để tuyển lựa một ngôi nhà mang thể ổn định chỗ ở lập nghiệp được xem là rất quan yếu trong thế cục mỗi con người. vì vậy, nhà đầu cơ cũng đã rất khéo léo chọn lựa phong thủy cho sao cho thích hợp có từng căn hộ của chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi là nơi đất lành cho cư dân sinh sống.
Vinhomes Smart City được xem là khu chung cư có vị trí thuận lợi
Nơi có phong thủy rẻ thường là nơi hội tụ phần đông “tiền thủy hậu sông”, nơi mà sở hữu phổ quát sông và núi, không khí mát mẻ trong sạch, kết hợp sở hữu thiên nhiên. Chính cho nên, chủ đầu tư Vingroup đã rất sáng tạo khi tạo lập các con sông, hồ nhân tạo trong chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi.

dự án này được thiết kế ở khu vực trung tâm nơi với khuôn viên cây xanh tươi mát và hồ nước xanh ngọc cộng đài phun nước đương đại kết hợp sở hữu những đàn cá thung thăng bơi lội, đặc trưng ko gian thoáng mát sẽ cho cư dân những trải nghiệm hoàn hảo tại đây.
Chung cư Smart City đều sở hữu các chọn lọc phù hợp nhất dành cho quý khách. Ở các tầng trung là chọn lọc hàng đầu bởi tại nơi đây là khoảng ko rẻ đón ánh sáng mặt trời lôi kéo được đa dạng gió trời và thưởng thức trọn vẹn ko khí trong lành nhất.
Đối sở hữu những tầng cao nhất hay phải chăng nhất dành cho những chủ nhân khắt khe và mẫn cảm với những yếu tố không gian sống. Theo quan niệm của người xưa, phong thủy tốt hay gió khí nước tốt cũng ảnh hưởng đến đầy đủ đến đời sống họa phúc của bạn.
Hướng của căn hộ ưng ý có mệnh tuổi của gia chủ sẽ giúp gia chủ làm cho ăn phát đạt, may mắn quành năm. Tại chung cư Vinhomes Xà Lá, mỗi căn hộ mang một hướng phong thủy chính để bạn mang thể chọn hướng hợp tuổi của bạn. Hướng của căn hộ là hướng cửa ra vào căn hộ. bởi vậy, chủ đầu cơ đã bề ngoài cửa chính rộng để ko khí trong nhà được lưu thông có bên ngoài và cửa chính được kiểu dáng hài hòa mang diện tích phòng khách.
Hướng của căn hộ ưng ý sở hữu mệnh tuổi của gia chủ sẽ giúp gia chủ làm cho ăn thuận lợi phát đạt,gặp phổ biến may mắn quanh quéo năm. Tại Vinhomes Nguyễn Trãi, mỗi căn hộ đều mang 1 hướng phong thủy chính để bạn có thể tuyển lựa hướng hợp tuổi của bạn. Hướng của căn hộ là hướng cửa ra vào căn hộ. bởi thế, chủ đầu tư đã rất tinh tế ngoại hình cửa chính rộng để không khí trong nhà được lưu thông với bên ngoài và cửa chính được thiết kế kết hợp có diện tích phòng khách.
chẳng những bạn được sống trong một căn chung cư cao cấp mà bạn hoàn toàn ưng ý về vấn đề phong thủy trong khi Vingroup luôn kỳ vọng mang đến vận khí tốt , tài lộc đầy nhà cho từng gia đình của Smart City.