Vinhomes Smart City là Dự án khu chung cư được vun đắp bởi chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, một trong các nhãn hàng bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện tại. có phổ quát thành công từ Công trình Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City … Tập đoàn Vingroup luôn khẳng định về chất lượng Dự án, vị trí chiến lược, hệ thống cảnh quan, và các nhà cung cấp tiện ích.. đem lại sự hài lòng nhất cho các bạn.

có diện tích đất vun đắp rộng tới 111hecta, nằm ngay đối diện khu thành thị trọng điểm thương mại Vinhomes Royal City trước đây, Vinhomes Smart City cũng được hưởng lợi lớn kế thừa trong khoảng vị trí chiến lược, cơ sở vật chất cơ sở , giao thông tiện lợi. tuy nhiên sự thuận lợi về liên lạc nằm sắp trọng tâm thị thành. Dự án này sẽ là một trong những điểm thu hút khó cưỡng lại cho bất động sản lối vào phía Tây.

Khu chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi tọa lạc vị trí đắt giá sắp ngã tư Trường Chinh- Tây Sơn- trục đường Láng, 1 trong các tứ giác đường mạch máu của trọng điểm thủ đô Hà Nội. 2 khu đất có vị trí sát nhau sở hữu diện tích hơn chục héc-ta và nằm vị trí sát với những ga các con phố sắt trên cao metro Cát Linh-Hà Đông. Tổ hợp chung cư cao cấp này không nằm trên khu đất của Nhà máy Cao su Sao Vàng Nguyễn Trãi.

Nằm tại số 233- 235 các con phố Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội có kết liên liên lạc thuận tiện, lại tiện dụng đi lại tới những vùng tiếp giáp quan yếu như những quận của Hà Nội 2 hay vào trọng tâm thành thị. dự kiến, nhận đinh đây sẽ là khu thành phố cao cấp to thứ hai nằm trên tuyến phố Nguyễn Trãi do Tập đoàn Vingroup làm cho chủ đầu cơ sau Dự án Royal City. các liên kết vùng của dự án:

+ Tọa lạc ở mảnh đất vàng của thủ đô, trên tuyến đường Nguyễn Trãi (233-235 Nguyễn Trãi)

+ Đóng vai trò kết nối khu vực thuận tiện (các con đường sắt cao tốc cát linh, hà đông).

+ sắp các trường những trường đại học : Đại học Hà Nội, kỹ thuật phố hội và nhân văn, Tự Nhiện……

+ gần khu đô thị, khu trọng điểm thương mại chung cư Cao cấp Royal City

+ di chuyển tiện lợi vào trọng tâm thành phố chỉ 10 phút.

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt mà Vinhomes Nguyễn Trãi đang sở hữu chậm tiến độ là Công trình nằm ở vị trí trung tâm đắc địa nhất của khu vực phía Đông Hà Nội, vì vậy lúc vun đắp xong các căn hộ sẽ sở hữu một một tầm nhìn tuyệt đẹp. không gian sống mát mẻ hòa hợp sở hữu bỗng dưng từ các làn gió có tương đối nước từ hồ, và cảnh quan thơ mộng sẽ là gì cư dân của Công trình Vinhomes Nguyễn Trãi được thừa hưởng. mang lợi thế lớn to như thế Công trình đang lôi kéo được sự quan tâm của giới đầu cơ, khách hàng cũng như truyền thông.

Vinhomes Smart City là Công trình khu chung cư được vun đắp bởi chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, một trong các nhãn hiệu bất động sản to nhất Việt Nam hiện giờ. mang nhiều thành công từ Công trình Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City … Tập đoàn Vingroup luôn khẳng định về chất lượng Công trình, vị trí vàng, hệ thống cảnh quan, và những nhà cung cấp nhân thể ích.. đem đến sự chấp nhận nhất cho các bạn.

mang diện tích đất vun đắp rộng đến 111ha, nằm ngay đối diện khu thành thị trung tâm thương mại Vinhomes Royal City trước đây, Vinhomes Smart City cũng thừa hưởng lợi lớn kế thừa trong khoảng vị trí chiến lược, cơ sở cơ sở , liên lạc dễ dàng. không những thế sự dễ dàng về giao thông nằm sắp trọng điểm tỉnh thành. Dự án này sẽ là 1 trong các điểm đặc sắc khó cưỡng lại cho bất động sản lối vào phía Tây.

Khu căn hộ Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi tọa lạc vị trí đắt giá gần ngã tư Trường Chinh- Tây Sơn- đường Láng, 1 trong các tứ giác tuyến phố huyết mạch của trọng điểm thủ đô Hà Nội. hai khu đất có vị trí sát nhau sở hữu diện tích hơn chục héc-ta và nằm vị trí sát với các ga tuyến đường sắt trên cao metro Cát Linh-Hà Đông. Tổ hợp chung cư cao cấp này ko nằm trên khu đất của Nhà máy Cao su Sao Vàng Nguyễn Trãi.

Nằm tại số 233- 235 các con phố Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội mang kết liên giao thông tiện lợi, lại thuận lợi chuyển di đến những vùng tiếp giáp quan trọng như những quận của Hà Nội hai hay vào trung tâm tỉnh thành. dự định, nhận đinh đây sẽ là khu đô thị cao cấp lớn thứ hai nằm trên các con phố Nguyễn Trãi do Tập đoàn Vingroup khiến cho chủ đầu tư sau Dự án Royal City. những liên kết vùng của dự án:

+ Tọa lạc ở mảnh đất vàng của thủ đô, trên tuyến đường Nguyễn Trãi (233-235 Nguyễn Trãi)

+ Đóng vai trò kết nối khu vực dễ dàng (các tuyến phố sắt cao tốc cát linh, hà đông).

+ gần các trường những trường đại học : Đại học Hà Nội, công nghệ xã hội và nhân văn, Tự Nhiện……

+ gần khu đô thị, khu trọng điểm thương mại chung cư Cao cấp Royal City

+ vận động dễ dàng vào trọng tâm tỉnh thành chỉ 10 phút.

Hơn thế nữa, điểm đặc trưng mà Vinhomes Xà Lá đang sở hữu chậm triển khai là Công trình nằm ở vị trí vàng đắc địa nhất của khu vực phía Đông Hà Nội, bởi vậy lúc xây dựng xong những căn hộ sẽ sở hữu 1 một tầm nhìn tuyệt đẹp. không gian sống mát mẻ hòa hợp mang ngẫu nhiên từ các làn gió có tương đối nước trong khoảng hồ, và cảnh quan thơ mộng sẽ là gì cư dân của Công trình Vinhomes Nguyễn Trãi được được lợi. sở hữu lợi thế lớn to như thế Công trình đang lôi kéo được sự quan tâm của giới đầu tư, quý khách cũng như truyền thông.