Cuộc sống ngày càng phát triển, khách hàng luôn có xu hướng tìm đến các sản phẩm gắn liền với thiên nhiên để xóa tan những mệt mỏi của cuộc sống. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, vingroup đã sớm đưa ra các dự án đặc biệt có xu hướng hướng tới thiên nhiên với dự án Vinhomes Nguyễn Trãi với rất nhiều điều hấp dẫn mới mẻ và sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 11 này.

Vinhomes Smart City là một thiên đường nghĩ dưỡng sau một ngày mệt mỏi, và là địa điểm khá phù hợp để chào đón những hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, cùng những tiện ích xung quanh dự án. Mang trong mình sứ mệnh nâng cao vị thế của tập đoàn đồng thời đưa danh tiếng bất động sản Việt Nam ra thị trường khu vực và thế giới các dự án của vingroup đều được đầu tư rất kỹ lưỡng. Không chỉ chú trong đến hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại, chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi coi trọng sự hài hòa giữa cuộc sống tự nhiên và cuộc sống tiện nghi. Từng chi tiết trong căn hộ được chú trọng đem đến không gian sống thoáng đãng, thư giãn nhờ thiết kế thông minh hứng gió và ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, tỷ lệ xây dựng thấp (dưới 30%) hứa hẹn sẽ đem tới một không gian xanh – sạch giữa trung tâm Hà Nội..

Chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi đang là một trong những địa điểm thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người . Để có thể làm được điều đó thì chủ đầu tư là tập đoàn VinGroup đã rất thành công trong việc tạo ra những nét riêng độc đáo..
Mọi chi tiết xin liên lạc theo số: 0984.333.212