Trong ngành BẤT ĐỘNG SẢN từ bắc đến nam, các dự án của VIN chưa bao giờ lỗi hẹn với bất kì ai. VIN NÓI ĐƯỢC – VIN LÀM ĐƯỢC. VIN làm rất đúng tiến độ. Những ai đã dùng sản phẩm của VIN đều không phải lo lắng bất kì vấn đề gì kể cả chất lượng cũng như số lượng. VIN dường như đã khẳng định được vị trí số 1 ĐỘC TÔN trong làng BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT. NHÀ của VIN làm, ĐƯỜNG của Vin làm không phải dùng 1 đời là lỗi mốt mà đến đời con đời cháu của bạn dùng vẫn còn phong cách (Nếu không tin bạn hãy thử tìm hiểu kiến trúc của VIN thiết kế).
Thật may mắn cho Thanh Hóa của chúng ta, VIN đã về, VIN đã và đang xây dựng thần tốc. Sự thành công của VINCOM Thanh Hóa là một khởi sắc mới cho những ngày tiếp theo VINHOMES STAR CITY mở bán tới đây.
Cơ hội sở hữu cho mình một căn nhà để ở, để sống trong một môi trường đáng sống BẬC NHẤT THANH HÓA không còn nhiều, sản phẩm đang trên đà xây dựng đã vơi đi hơn phân nửa.
Nhanh tay đặt mua trong tháng 10 – 11 bạn sẽ được ưu đãi khủng: Miễn phí 3 năm phí dịch vụ. Có cơ hội bốc thăm trúng thưởng siêu xe MEC , hỗ trợ vay ngân hàng 65%, 2 năm không phải trả lãi, không phải trả gốc, 35% còn lại trả theo tiến độ.
Nếu trả thẳng không vay ngân hàng được chiết khấu hẳn 5% giá nhà. Khách hàng hoặc người thân ruột thịt mua 2 căn trở lên hoặc khách hàng cũ mua thêm sẽ được chiết khấu 1%.
Còn rất nhiều ưu đãi khác nữa, vui lòng liên hệ Trưởng ban dự án:
0987509991 để biết thêm chi tiết.
P/s: Cả đời vất vả kiếm tiền chẳng phải là để cho bản thân mình và con cái của các quý vị có cuộc sống tốt đẹp hơn sao? Hãy đến với VIN để thỏa mãn tất cả các điều kiện ĐỦ ĐẦY của một cuộc sống NÊN SỐNG THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI!!!