Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long – Trung tâm của các dự án BĐS phía Tây Thành phố Hà Nội
Dựa theo quy hoạch của TP. Hà Nội, khu vực Phía Tây sẽ được xây dựng để phát triển thành trung tâm hành chính – kinh tế mới với các cơ quan Trung ương như: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên – môi trường, Bộ Nội vụ… và nhiều công trình công cộng như: Khu liên hiệp thể thao, sân vận động quốc gia, bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia… Cho nên, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ là trọng điểm đầu tư về cơ sở hạ tầng và các tiện ích quanh khu vực.
[replacer_a] có vị trí “vàng” tại ngã tư đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long và trên trục đường chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai. Ở đây, dân cư thuận tiện đi đến các con đường huyết mạch khác của thành phố như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 3 và 4, Nguyễn Trãi, dễ dàng đi sân bay quốc tế Nội Bài hoặc các quận, huyện xung quanh. Đặc biệt, dân cư sẽ chỉ hết 25 phút để di chuyển đến trung tâm Thủ đô.

Tại vị trí đắc địa này, trong thời gian tới, Vinhomes Thăng Long sẽ là trung tâm của các khu đô thị phía Tây Thành phố Hà Nội.
Bên cạnh đó, tuy trong thời gian qua đã có không ít các dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhưng để hiện đại, khép kín, cùng hệ thống hạ tầng sang trọng như Vinhomes Thăng Long thì không nhiều. Đặc biệt, bên cạnh Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long, Vingroup còn đầu tư xây dựng các dự án cao cấp khác như: Vinhomes Paradise, KĐT Vinhomes Metropolis,[replacer_a] Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tạo thành hệ thống các đô thị cao cấp đem đến sự hiện đại, thuận lợi cho toàn tuyến và khu vực.
Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội… Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình.